BĐS Thuận An, Bình Dương: Giải bài toán đất sạch quy hoạch khu dân cư

(ĐTTCO) - TX Thuận An hiện đang là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ bậc nhất của Bình Dương với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm như: đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn; đại lộ Bình Dương; Nâng cấp, mở rộng tuyến đường ĐT. 743, xây dựng cầu vượt tại ngã sáu An Phú và ngã tư 550.
Dự án khu dân cư Thiên Phúc.
Dự án khu dân cư Thiên Phúc.
Ngoài ra, các tuyến cao tốc TPHCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, tuyến metro số 1 và tuyến buýt nhanh BRT từ Suối Tiên – Thị xã Dĩ An cũng sẽ nhanh chóng hình thành trong tương lai, góp phần tăng cường kết nối với các khu vực trung tâm.
Bên cạnh các ưu thế về hạ tầng, TX Thuận An còn tập trung nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: trường CĐ Quốc tế Việt Nam – Singapore; Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia; Siêu thị Aeon Mall, Lotte Mart, Minh Sáng Plaza; Sân Golf Sông Bé… 
TX Thuận An cũng là đô thị công nghiệp lớn của Bình Dương với 2 cụm công nghiệp (CCN An Phú, CCN An Thạnh) và 3 KCN (KCN VSIP 1, KCN Việt Hương, KCN Đồng An). Do đó, đô thị này đang và sẽ thu hút mạnh mẻ lực lượng lao động có tay nghề cao, các chuyên gia trong và ngoài nước đến đây làm việc và sinh sống. 
Đón đầu tiềm năng phát triển của TX Thuận An, nhiều công ty bất động sản có uy tín từ TPHCM và Các tỉnh lân cận về đây xúc tiến đầu tư phát triển các khu dân cư trong đó phải kể đến CTCP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường đã giới thiệu ra thị trường khu dân cư Thiên Phúc tọa lạc mặt tiền đường Tỉnh lộ 743, trung tâm TX. Thuận An một trong những dự án khan hiếm tại khu vực, đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Từ dự án, các cư dân chỉ mất 3-5 phút di chuyển tới TP Thủ Dầu Một, TP mới Bình Dương, KCN Vsip, Bện viên Quốc tế… Từ 10-15 phút di chuyển đến TPHCM, TP Biên Hoà (Đồng Nai) thông qua các trục đường chính như: Tỉnh lộ 743, Tỉnh lộ 746, Tỉnh lộ 745, Tỉnh lộ 747, Quốc lộ 13, đường Vành Đai 3, Đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Trong vòng bán kính 500m, hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện hữu như: Trung tâm hành chính, Tài chính ngân hàng, Trường học các cấp, Bệnh viện, Siêu thị, Chợ… 

Các tin khác