Bất động sản phố chợ

Quang cảnh dự án phố chợ Long Hậu Riverside.
Quang cảnh dự án phố chợ Long Hậu Riverside.
(ĐTTCO) - Theo khảo sát, bất động sản liền kề chợ đang hút giới đầu tư, với khả năng khai thác kinh doanh đa dạng như cho thuê nhà ở, mặt bằng buôn bán, tự kinh doanh đều mang đến cho chủ sở hữu khoản thu không nhỏ.
Tại Chợ Bà Chòi (đường Nguyễn Văn Tạo) có giá nhà đất trên 40 triệu đồng/m2, giá đất nền khu vực xung quanh dao động từ 20-25 triệu đồng/m2. Chợ Nhơn Đức (đường Nguyễn Văn Lương) được thành lập khoảng 5 năm, giá đất nền 30 triệu đồng/m2.
Tại khu chợ tạm Long Hậu, khu vực liền kề dự án Long Hậu Riverside có giá đất nền dao động từ 16-19 triệu đồng/m2.
Bất động sản liền kề phố chợ trở nên khan hiếm vì khả năng khai thác và lợi nhuận cao, đặc biệt những khu chợ được thành lập ngay khu công nghiệp luôn có sức hút lớn. Nắm bắt được nhu cầu của cư dân địa phương cũng như “nhất cận thị” là yếu tố quan trọng hàng đầu mang đến giá trị vượt trội cho bất động sản. Chính vì vậy, CTCP Bất động sản Danh Khôi (đơn vị phân phối độc quyền dự án Long Hậu Riverside) đã phát triển “phố chợ” ngay trong dự án Long Hậu Riverside với quy mô lớn.
Ông Nguyễn Lộc Hạnh, Phó Tổng giám đốc Danh Khôi cho biết, việc phát triển chuỗi tiện ích khu phố chợ ngay trong lòng dự án, sẽ mang đến nhiều loại hình khai thác kinh doanh hiệu quả và tiềm năng tăng giá vượt trội cho bất động sản liền kề.
Long Hậu Riverside Market là khu phố chợ được hình thành để phục vụ nhu cầu mua sắm, trao đổi hàng hóa của dân cư, công nhân khu công nghiệp kề cận. Ban ngày khu chợ bày bán hàng hóa, thực phẩm, còn ban đêm là phố đi bộ sầm uất và tấp nập. Khác hẳn với những khu chợ tự phát ở những vùng lân cận, phố chợ Long Hậu Riverside mang đến cho khu vực vùng ven khu Nam mô hình kinh doanh thương mại hấp dẫn nhất.
Phố chợ Long Hậu Riverside với quy mô gần 200 kiot, được phân theo từng khu vực và bày bán các mặt hàng khác nhau để người mua có thể dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Long Hậu Riverside Market còn xây dựng bãi giữ xe ngay phố chợ để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu mua sắm của cư dân.

Các tin khác