Bán thành công 300 căn hộ Aloha Beach Village

(ĐTTCO) - CTCP Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc vừa tổ chức chương trình “Aloha Beach Party – Sắc màu nhiệt đới” tại dự án Aloha Beach Village (xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) với sự góp mặt những người đẹp là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Bán thành công 300 căn hộ Aloha Beach Village
Tại sự kiện, ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Công ty Việt Úc đã chia sẻ thông khả về dự án Aloha Beach Village, cũng như sự hồi sinh các dự án du lịch trên địa bàn Hàm Thuận Nam. Hiện tại, với 5.000 căn hộ ven biển, shop house, nhà phố và nhiều biệt thự đơn lập, song lập, Công ty Việt Úc đã mở bán thành công hơn 300 căn hộ trong giai đoạn 1 của dự án. Tiếp nối thành công, Aloha Beach Village sẽ chính thức mở bán giai đoạn 2 với những căn hộ nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong thời gian sớm nhất.
Với quy mô 15ha, Aloha Beach Village là tổ hợp dịch vụ - du lịch – thương mại và giải trí đẳng cấp do Tập đoàn Việt Úc làm chủ đầu tư. Với mong muốn mang đến một không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hawaii ngay tại Việt Nam, Việt Úc Group đã đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng để “hiện thực hóa” dự án. 
Khi hoàn thành, đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.

Các tin khác