Anpha Holdings khởi công KĐT thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại TPHCM

(ĐTTCO) - Dự án Thành phố thông minh SIMCity Premier Homes do Tập đoàn Anpha Holdings phát triển vừa chính thức khởi công tại Đường số 4 – Lò Lu, Quận 9. 
Lễ khởi công Khu đô thị thông minh kiểu mẫu SIMCity Premier Homes tại Trung tâm hành chính quận 9
Lễ khởi công Khu đô thị thông minh kiểu mẫu SIMCity Premier Homes tại Trung tâm hành chính quận 9
Đây là mô hình thành phố thông minh theo tiêu chuẩn của Tạp chí danh giá Forbes, dự án được quy hoạch đặc biệt xanh mát với hệ thống công viên và hồ cảnh quan rộng hơn 1ha chỉ phục vụ cho hơn 300 dinh thự sang trọng. Cư dân của SIMCity được hưởng những tiện ích cao cấp như Hồ bơi – Floating Pool & Clubhouse nổi trên mặt hồ nước, phòng GYM, Business Lounge và đặc biệt là Trung tâm phát triển khởi nghiệp Start-up Incubation MegaCenter (S.I.M). 
Anpha Holdings khởi công KĐT thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại TPHCM ảnh 1 Ứng dụng cao trong công nghệ năng lượng tái tạo không khói, không gian xanh mát với hệ thống công viên và hồ cảnh quan hơn 1ha tại SIMCity Premier Homes. 
Tại lễ khởi công, ông Trương Thái Dương, Giám đốc Khối doanh nghiệp SME Khu vực Miền nam VPBank, công bố hợp tác chiến lược để trở thành “Ngân hàng tài trợ toàn diện” của dự án SIMCity. Với sự hợp tác đặc biệt này, khách hàng SIMCity hoàn toàn yên tâm với tiến độ dự án và tiến độ thanh toán siêu linh hoạt. 
Anpha Holdings một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong phát triển dự án đúng tầm quốc tế khi nhắm vào thị trường thành phố thông minh giá trị hơn 1.500 tỷ USD.
Đội ngũ lãnh đạo Anpha Holdings đã thành công trong việc phát triển nhiều dự án trong nước cũng như công bố đến thị trường các dự án căn hộ siêu sang tại nước ngoài.
Gần đây, Tập đoàn này thâu tóm thành công gần 100% cổ phần CTCP Địa ốc Nova Galaxy - chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Galaxy 9 của Tập đoàn Novaland.

Các tin khác