An Gia- Creed Group công bố dự án River Panorama

(ĐTTCO) - Cuối tuần qua, Tập đoàn An Gia và Creed Group (Nhật Bản) đã tổ chức công bố dự án Khu căn hộ biệt lập ven sông River Panarama (quận 7).
An Gia- Creed Group công bố dự án River Panorama
Sự kiện thu hút khoảng 1.000 khách hàng tham dự cùng với nhiều đối tác tham gia phát triển, xây dựng như Coteccons. Sau 2 giờ công bố toàn bộ 100% số lượng căn hộ được đưa ra giai đoạn 1 đã được khách hàng đặt mua, nhiều giải thưởng giá trị cũng được trao cho khách hàng may mắn. Với mức giá từ 1,7 tỷ đồng/căn, khách hàng thanh toán 1%/tháng người mua sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ, nhất là các bạn trẻ.
Ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch Tập đoàn An Gia, nhận định với sự am hiểu của thị trường, tâm huyết của chủ đầu tư và tiềm lực tài chính, uy tín của Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản), River Panorama sẽ mang đến sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Dự án nằm trên đường Đào Trí và Hoàng Quốc Việt, liền kề Phú Mỹ Hưng có quy mô hơn 63.000m2 gồm 491 căn hộ diện tích từ 56-114m2 (2-3 phòng ngủ), gồm nhiều tiện ích như hồ bơi thượng đỉnh ven sông dài 100m trên độ cao 120m, công viên kênh đào 7.300m2, khu vui chơi trẻ em, quảng trường thác nước…

Các tin khác