2 dự án đất nền mới ra mắt tại Bình Dương

(ĐTTCO)- Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam và Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh vừa tung ra 2 dự án đất nền tại Bình Dương. 
Một số người dân mua đất dự án đã được nhận sổ chuyển quyền sử dụng đất.
Một số người dân mua đất dự án đã được nhận sổ chuyển quyền sử dụng đất.

Cụ thể, dự án Phú Hồng Khang do Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư, tổng diện tích hơn 34.500 m2 với 320 nền. Dự án Phú Hồng Đạt do Công ty TNHH Quản lý Đầu tư phát triển đô thị Việt Nam làm chủ đầu tư, tổng diện tích hơn 30.447m2 với 301 nền. Đây là 2 dự án kép tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

2 dự án trên được khởi công xây dựng hạ tầng cơ sở ngày 10-9-2018, chỉ sau 8 tháng thi công đến nay đã hoàn thành việc hệ thống đường giao thông, đấu nối điện nước và trồng cây xanh tạo cảnh quan. 

Hiện UBND Tỉnh Bình Dương đã có Quyết định 151/QĐ-UBND và 152/QĐ-UBND, cho phép chủ đầu tư chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng hạ tầng, người dân được xây dựng nhà ở tại dự án Phú Hồng Đạt và Phú Hồng Khang.

Vị trí dự án có 3 mặt tiền đường bao bọc xung quanh gồm đường DT743, đường Bình Chuẩn 39, đường Bình Chuẩn 67. Đây là vị trí vàng tại khu vực Thuận An, với hệ thống giao thông thuận lợi và rất có tiềm năng để phát triển trong tương lai.

Hiện nhu cầu nhà ở của người lao động trong khu vực Bình Chuẩn, Thuận An tăng cao, khiến các dự án BĐS tại đây luôn trong tình trạng hút hàng. Do vậy một nguồn cung BĐS với giá cả phù hợp sẽ tiếp cận trực diện với nhu cầu của người mua và mở ra cơ hội đầu tư cho nhiều người khác nữa. Trong khi dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân khi dễ dàng kết nối với các tiện ích trong khu vực như: đối diện chợ Phú Phong; cách bệnh viên đa khoa Vạn Phúc khoảng 500m, cách các trường mầm non, tiểu học, THCS chỉ trong bán kính 0,5-1km; cách trung tâm hành chính Thuận An 3km; cách TP mới Bình Dương 5km; cách trung tâm thương mại Aeon 4km; nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu.

Các tin khác