Xuất hiện nhân viên giả danh TT Nguyễn Kim

Thời gian gần đây, hiện tượng giả danh nhân viên bán hàng của Trung tâm Mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim đến nhà khách hàng để mời chào bán những sản phẩm không rõ nguồn gốc như: nồi cơm điện, bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ… Đây là những sản phẩm chất lượng không đảm bảo, gây ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu Nguyễn Kim cũng như thiệt hại cho khách hàng.

Theo thông tin từ Trung tâm chăm sóc khách hàng Nguyễn Kim, do  đánh vào tâm lý khách hàng yêu thích mua hàng khuyến mại, các đội nhân viên Nguyễn Kim giả thuyết phục khách mua hàng với giá cao để được nhận tặng phẩm, đồng thời tư vấn khách hàng nếu gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng sản phẩm cứ mang đến Nguyễn Kim để được đổi trả hoặc bảo hành.

Vào tháng 10 vừa qua, nhận được thông tin phản ánh từ cơ quan báo chí, Nguyễn Kim tiến hành điều tra và phát hiện có một số cá nhân, tổ chức lợi dụng uy tín và hình ảnh thương hiệu Nguyễn Kim tung ra những thông tin khuyến mại bịa đặt nhằm đánh lừa nhận thức của người tiêu dùng.

Cụ thể, lập website có tên miền gần giống Nguyễn Kim, rao bán các sản phẩm điện máy, điện thoại… kèm theo là chương trình khuyến mại giả mạo “mừng thành lập chi nhánh”, “khai trương”… với thông tin khuyến mại giảm giá từ 50 - 60%.

Xuất hiện nhân viên giả danh TT Nguyễn Kim ảnh 1

Khách hàng chọn mua hàng hóa tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim. 

Đáng ngại hơn, không chỉ nhân viên giả danh, nhiều cơ sở mượn danh nghĩa Trung tâm Bảo hành Nguyễn Kim để sửa chữa và thu tiền khách hàng. Anh Công, khách hàng ở quận 4, TPHCM, cho biết đầu tháng 6-2012, anh nhận được một danh thiếp có in logo Nguyễn Kim, ghi là Phòng Bảo hành - Trung tâm Chăm sóc Khách hàng.

Sẵn có nhu cầu bảo trì máy lạnh, anh gọi đến số điện thoại này để yêu cầu vệ sinh máy lạnh định kỳ. Trong quá trình 2 nhân viên này kiểm tra vệ sinh máy, anh Công nghi ngờ không phải là nhân viên Nguyễn Kim và gọi đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Nguyễn Kim.

Nguyễn Kim xác định 2 đối tượng này không phải là nhân viên Nguyễn Kim. Ngay sau đó, Phòng Quản lý chất lượng Nguyễn Kim đã kết hợp với cơ quan chức năng tiến hành giữ 2 đối tượng trên để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Ông Lê Phạm Anh Thy, Giám đốc Marketing Nguyễn Kim, khẳng định: “Tất cả hành vi giả mạo trên là hành vi vi phạm pháp luật, gây thiệt hại to lớn cho khách hàng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu Nguyễn Kim. Nguyễn Kim chỉ có một Trung tâm Chăm sóc Khách hàng duy nhất tại địa chỉ 6Bis Trần Hưng Đạo, quận 1.

Ngoài ra còn có 15 địa chỉ tiếp nhận bảo hành khác đặt ngay tại mỗi trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim trên toàn quốc. Nguyễn Kim chỉ có kênh bán hàng online duy nhất tại website www.nguyenkim.com và số hotline (08) 3211 211 tiếp nhận mọi thông tin phản ánh, tư vấn mua sắm cho khách hàng. Các số điện thoại di động đăng trên các trang mua bán, rao vặt đều là giả mạo”.

Hoàng Anh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiều bạn trẻ đến tìm hiểu tuyển sinh ở ĐH Trà Vinh

Đại học Trà Vinh tuyển thêm 2 ngành mới

(ĐTTCO) - Chiều 18-8, Hội đồng tuyển sinh của Trường Đại học Trà Vinh cho biết, trong số 31 ngành đại học xét tuyển đợt 2, Nhà trường tuyển bổ sung thêm 2 ngành mới là ngành “Phục hồi chức năng và Quản lý Nhà nước” ở bậc đại học. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Khởi nghiệp

Nông nghiệp công nghệ cao: Gian nan vẫn không nản

(ĐTTCO) - Nông nghiệp công nghệ cao đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Chính phủ với nhiều chính sách ưu đãi, thế nhưng nhiều DN tham gia lĩnh vực này vẫn gặp nhiều khó khăn.