Vincom Center A thu hút nhiều thương hiệu thế giới

Vincom Center A thu hút nhiều thương hiệu thế giới ảnh 1

(ĐTTC) - Sau 3 tháng công bố chào thuê mặt bằng, đến nay, TTTM Vincom Center A thuộc tổ hợp TTTM, khách sạn cao cấp do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đã lấp đầy đến 70% diện tích khu thời trang, trang sức, phụ kiện cao cấp với sự hội tụ của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, 60% diện tích khu nhà hàng, cà phê, fastfood; 70% diện tích khu thiết bị, điện máy và dịch vụ…

Cho đến thời điểm hiện tại, Vincom Center A đã hoàn thiện xong phần xây thô và đang triển khai lắp đặt 70% hệ thống cơ điện, tiến hành bàn giao cho khách thuê hoàn thiện nội thất kể từ 1-4.

Dự kiến công trình hoàn thành trước thời điểm khai trương 10-10. Khi đi vào hoạt động, TTTM Vincom Center A sẽ là điểm đến mua sắm đẳng cấp bậc nhất TPHCM với các thương hiệu hàng đầu như Hermes, Dior, Fendi, Versace, Ralph Lauren, Zegna, Omega, IWC, Montblanc, Panerai, 7 for All Mankind, Diesel, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Banana Republic, Tumi T-tech...

Cùng với tổ hợp Vincom Center B đã đi vào hoạt động và khách sạn vượt chuẩn 5 sao + Vinpearl Luxury TPHCM, Vincom Center A hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách mua sắm và doanh nhân, khách du lịch cao cấp trong nước và quốc tế, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho các thương hiệu.

B.Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khu du lịch sinh thái Vua Lê - Kiệt tác nghệ thuật tâm linh.

Sao Mai Group kiến tạo kiệt tác nghệ thuật tâm linh

(ĐTTCO) - Khu du lịch sinh thái vua Lê kết hợp với phát triển đô thị cao cấp hiện đại trên vùng đất địa linh nhân kiệt, là ý tưởng chạm đỉnh hết sức độc đáo của Tập đoàn Sao Mai. 

Công nghệ - Xe

iPhone lắp ráp tại Trung Quốc “né” được thuế

(ĐTTCO)-Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố với Tổng Giám đốc Điều hành (CEO) Tập đoàn công nghệ Apple Tim Cook rằng Chính phủ Mỹ sẽ không đánh thuế dòng điện thoại iPhone lắp ráp tại Trung Quốc.

Du lịch

Khởi nghiệp

Sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp

(ĐTTCO)-Làm thế nào để có thể phát huy tiềm năng, sự sáng tạo và cam kết của thế hệ doanh nhân Việt trẻ trong việc tìm ra giải pháp cho những thách thức lớn nhất mà đất nước đang phải đối mặt?