Vincom Center A thu hút nhiều thương hiệu thế giới

Vincom Center A thu hút nhiều thương hiệu thế giới ảnh 1

(ĐTTC) - Sau 3 tháng công bố chào thuê mặt bằng, đến nay, TTTM Vincom Center A thuộc tổ hợp TTTM, khách sạn cao cấp do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đã lấp đầy đến 70% diện tích khu thời trang, trang sức, phụ kiện cao cấp với sự hội tụ của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, 60% diện tích khu nhà hàng, cà phê, fastfood; 70% diện tích khu thiết bị, điện máy và dịch vụ…

Cho đến thời điểm hiện tại, Vincom Center A đã hoàn thiện xong phần xây thô và đang triển khai lắp đặt 70% hệ thống cơ điện, tiến hành bàn giao cho khách thuê hoàn thiện nội thất kể từ 1-4.

Dự kiến công trình hoàn thành trước thời điểm khai trương 10-10. Khi đi vào hoạt động, TTTM Vincom Center A sẽ là điểm đến mua sắm đẳng cấp bậc nhất TPHCM với các thương hiệu hàng đầu như Hermes, Dior, Fendi, Versace, Ralph Lauren, Zegna, Omega, IWC, Montblanc, Panerai, 7 for All Mankind, Diesel, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Banana Republic, Tumi T-tech...

Cùng với tổ hợp Vincom Center B đã đi vào hoạt động và khách sạn vượt chuẩn 5 sao + Vinpearl Luxury TPHCM, Vincom Center A hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách mua sắm và doanh nhân, khách du lịch cao cấp trong nước và quốc tế, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho các thương hiệu.

B.Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chật vật vì bị nhái thương hiệu

(ĐTTCO)-Trong ngành du lịch, hầu như ai cũng biết việc hàng loạt thương hiệu lữ hành tên tuổi bị nhái, giả mạo tên miền và trang website…

Khởi nghiệp

Năng lượng đến từ đam mê

(ĐTTCO) - Điều hành 3 DN, tham gia nhiều tổ chức, theo đuổi nhiều lớp học trong và ngoài nước, nhưng anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Giám đốc Công ty Thuế, Kế toán - Luật Việt Á, ủy viên Ban Chấp hành Hội đồng Khởi nghiệp phía Nam, vẫn dành nhiều thời gian để chia sẻ, tư vấn miễn phí cho thanh niên, sinh viên trong việc làm chủ cuộc đời, định hướng tương lai, nhất là trên hành trình khởi nghiệp.