VINASINO khánh thành nhà máy điện kế điện tử

VINASINO khánh thành nhà máy điện kế điện tử ảnh 1

Phối cảnh khu sản xuất điện kế điện tử
VINASINO. Nguồn: SGGP

Ngày 8-11, CTCP Thiết bị Điện VINASINO (VINASINO Electrical Equipment JSC) chính thức đi vào sản xuất thiết bị điện điện tử giai đoạn 1, (điện kế điện tử 1 pha, 3 pha, công suất 500.000 điện kế-điện tử/năm) sau 2 năm thành lập và xây dựng.

VINASINO được sáng lập bởi Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty TNHH Đầu tư Điện lực Triết Giang (Trung Quốc), CTCP Kinh doanh Điện lực TPHCM, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai và CTCP Điện lực Khánh Hòa, với số vốn ban đầu là 215 tỷ đồng.

Ông Hồ Quang Ái, Chủ tịch HĐQT Công ty VINASINO cho biết đã ký hợp đồng sản xuất 30.000 điện kế điện tử cho Tổng công ty Điện lực miền Nam và đã cho lắp chạy thử trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Tiền Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, cho kết quả cao.

Ngoài một số tính năng cơ bản, điện kế điện tử xoay chiều 1 pha của công ty còn có tính năng vượt trội khác như đo đếm điện năng và hiện thị trên màn hình LCD, đèn LED báo lỗi, chống ăn cắp điện, đọc dữ liệu bằng handheld và bộ tập trung qua sóng RF, PLC, tự động chốt chỉ số từng tháng…

Điện kế điện tử 1 pha của Công ty VINASINO đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam phê duyệt mẫu, được Cục Sở hữu Trí tuệ công nhận danh hiệu “sản phẩm vàng” và sử dụng hệ thống dây chuyền theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

(TTXVN)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.