VinaPhone: Chủ thuê bao chấm điểm dịch vụ

(ĐTTCO)-Nhà mạng này mời khách hàng cùng giám sát, đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên thông qua cuộc gọi tự động và tin nhắn.

 VinaPhone: Chủ thuê bao chấm điểm dịch vụ ảnh 1

Theo đó, người dùng gọi vào số chăm sóc khách hàng 18001091, sau khi gặp khai thác viên, thuê bao sẽ được thông báo chuyển cuộc gọi đến chương trình đánh giá. Lúc này, khách hàng thao tác trên phím bấm 1, 2 và 3 tương đương các mức Tốt, Chưa tốt và Ghi âm ý kiến đóng góp phản ánh.

Đánh giá của khách hàng cũng được thể hiện qua phương thức nhắn tin. Sau khi thực hiện giao dịch tại cửa hàng hoặc gọi điện thoại vào Call Center, khách hàng sẽ nhận bản tin mời đánh giá chất lượng và gửi tin nhắn về hệ thống 18001091 (với 9 - Đạt và một - Không đạt).

VNPT VinaPhone cho biết, chương trình giám sát áp dụng cho tất cả hệ thống số Call Center dịch vụ lẫn địa bàn. Cùng đó, tại các điểm giao dịch cũng tăng cường hệ thống camera giám sát, đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất tới khách hàng. Thống kê cho thấy tỷ lệ các cuộc gọi thành công đạt 98%.

Doanh nghiệp cam kết sẽ giải quyết tới 80% khiếu nại tại nơi tiếp nhận, đẩy nhanh quy trình giải quyết phản ánh, đồng thời giảm số lượng phản ánh phải chuyển về tuyến sau.

Để tăng thêm sự hài lòng cho khách hàng, VNPT VinaPhone yêu cầu thái độ phục vụ cao, tốt nhất tới từng nhân viên. Sự thân thiện và nụ cười sẽ là hình ảnh thường trực nhất mà mỗi khách hàng cảm nhận thấy khi tới các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone.

Theo đại diện của VNPT VinaPhone, bên cạnh các yếu tố kỹ thuật, hạ tầng, gói cưới, giá… chất lượng chăm sóc khách hàng chính là “chìa khóa” để nhà mạng này kết nối chặt chẽ hơn với thuê bao sẵn có cũng như mở rộng nhiều thuê bao mới.

Ngoài nâng cao chất lượng phục vụ, VNPT VinaPhone áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành cho chủ thuê bao.

Cụ thể, khách hàng của VNPT VinaPhone đăng ký trở thành Hội viên chương trình VinaPhone Plus sẽ hưởng tích điểm từ cước sử dụng (đối với thuê bao trả sau), giá trị thẻ nạp (đối với thuê bao trả trước) để đổi lấy các quà tặng bằng hiện vật hoặc gói cước, dịch vụ phù hợp. Số điểm càng lớn, phần quà càng có giá trị. Nếu là hội viên VIP, ngoài việc hưởng ưu đãi lớn, khách hàng còn được cung cấp nhiều dịch vụ chuyên biệt với các giá trị đặc biệt.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia các chương trình dự thưởng giá trị như 2 suất du lịch châu Âu miễn phí của “Nào ta cùng cười”, hoặc chương trình “Gọi 18001166 – Ưu đãi lớn, quà cực khủng” để đăng ký lắp đặt dịch vụ FiberVNN, MyTV và gói Max (dịch vụ 3G) đều có cơ hội trúng một chiếc iPhone 6S.

“Vui xuân như ý, đắc lộc tiền tỷ” cũng đang được doanh nghiệp triển khai cho các khách hàng đăng ký một trong các dịch vụ giá trị gia tăng. Với mã dự thưởng do VNPT VinaPhone gửi tặng, người dùng sẽ tham gia quay số trúng thưởng với giá trị 50 triệu đồng mỗi tuần, giải chung cuộc là 400 triệu đồng, tổng trị giá giải thưởng lên đến một tỷ đồng.

Vnexpress

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Khởi nghiệp

Tìm vốn khởi nghiệp nông nghiệp

(ĐTTCO) - Khởi nghiệp với các dự án về nông nghiệp hay các sản phẩm công nghệ dành cho nông nghiệp đang trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Thế nhưng việc tìm kiếm nguồn vốn cho những dự án nông nghiệp vẫn đang là thách thức bởi chưa có nhiều nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực này.