Vinamilk được bình chọn Nhà tuyển dụng yêu thích nhất

(ĐTTCO) - “Nhà tuyển dụng được yêu thích” là chương trình khảo sát trực tuyến uy tín được thực hiện thường niên bởi Mạng Việc làm và Tuyển dụng CareerBuilder Việt Nam nhằm mục đích đánh giá và phân tích quan điểm của lực lượng lao động Việt Nam đối với nhà tuyển dụng yêu thích, xem xét những nhân tố tạo nên một nhà tuyển dụng lý tưởng cũng như các yếu tố tham khảo có ảnh hưởng đến quyết định chọn việc làm.

 Vinamilk được bình chọn Nhà tuyển dụng yêu thích nhất ảnh 1

“Nhà tuyển dụng được yêu thích 2016” đã tiếp tục được CareerBuilder Việt Nam phối hợp cùng Insight Asia thực hiện, thu hút tổng cộng gần 4.000 người tham gia và mang đến nhiều kết quả đáng lưu ý. Với 1.457 lượt bình chọn từ 3.729 đáp viên (39% lượt bình chọn), Vinamilk xuất sắc duy trì danh hiệu “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất” với sự chênh lệch khá lớn về số lượng bình chọn so với các nhà tuyển dụng khác. Unilever, Nestlé, Coca-Cola và Viettel lần lượt giữ vị trí từ thứ 2 đến thứ 5 với lượt bình chọn tương ứng là 1.102, 814, 777 và 763.

Khi phân tích yếu tố địa lý, Vinamilk giữ danh hiệu nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ở cả ba miền. Viettel nhận được nhiều lượt bình chọn của các đáp viên phía Bắc, những vị trí tiếp theo là Unilever, FPT Software và Nestlé. Còn tại miền Trung và miền Nam, các thứ hạng này lần lượt thuộc về Unilever, Nestlé, Coca Cola và Viettel.

Xét theo ngành học, chỉ có hai nhóm đáp viên không chọn Vinamilk là nhà tuyển dụng yêu thích nhất, gồm khối Nhân văn/Ngôn ngữ/Văn hoá (bình chọn Unilever) và khối Khoa học máy tính/Công nghệ thông tin (bình chọn FPT Software là nhà tuyển dụng yêu thích nhất).

Thái Ca

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kiểm soát chặt nguồn thịt heo vào TPHCM

Kiểm soát chặt nguồn thịt heo vào TPHCM

(ĐTTCO) - Chiều 12-3, trước diễn biến dịch tả heo châu Phi lây lan nhanh, chưa có dấu hiệu dừng, UBND TPHCM triệu tập cuộc họp với 24 quận, huyện và các sở ngành về việc phòng chống. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Bỏ quên nguồn thu lớn từ du khách đường biển

(ĐTTCO)-Tăng trưởng của du khách quốc tế đến Việt Nam theo đường tàu biển chỉ chiếm khoảng 2% - 3% mỗi năm. Du lịch tàu biển đang tăng trưởng mạnh mẽ ở khu vực châu Á, trong đó Việt Nam có rất nhiều lợi thế, nhưng vì sao việc thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng này vẫn còn bỏ ngỏ? 

Khởi nghiệp

Tham vọng công ty tỷ đô

(ĐTTCO) -Kể từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam-Thương vụ bạc tỷ, shark Dzung Nguyễn (Nguyễn Mạnh Dũng, ảnh), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam-Thái Lan, đã trở thành gương mặt quen thuộc với không chỉ các doanh nghiệp khởi nghiệp mảng công nghệ. Nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông để hiểu hơn về những câu chuyện phía sau ống kính truyền hình. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019