Vietnam Airlines mở nhiều đường bay mới

Vietnam Airlines mở nhiều đường bay mới ảnh 1
Ảnh internet.

(ĐTTC) - Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, Vietnam Airlines tiếp tục phát triển mạng bay nội địa và đường bay từ Hà Nội đi các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Cụ thể, từ 16-6, Vietnam Airlines chính thức khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Kuala Lumpur (Malaysia) với tần suất 7 chuyến/tuần, nâng tổng số chuyến bay hàng tuần từ Việt Nam tới Malaysia lên 21 chuyến. Cùng thời điểm này, đường bay Hà Nội - Singapore sẽ được bổ sung thêm 4 chuyến/tuần, tạo nên tổng số 11 chuyến/tuần cho đường bay này.

Từ 16-7, đường bay Hà Nội - Bangkok (Thái Lan) sẽ được khai thác 14 chuyến/tuần với 7 chuyến tăng thêm so với lịch bay hiện tại.

Bên cạnh đó, từ 1-6-2011, Vietnam Airlines triển khai sản phẩm hợp tác liên danh với Công ty bay dịch vụ Hàng không (VASCO) đưa đường bay giữa Cần Thơ – Côn Đảo vào khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, tư, sáu, chủ nhật trên cơ sở kéo dài đường bay TPHCM - Côn Đảo.

Nhân dịp này, hành khách đi trên đường bay Hà Nội - Kuala Lumpur có thể hưởng mức giá vé ưu đãi khứ hồi 2.508.000 VNĐ (tương đương 120 USD, chưa bao gồm các khoản thuế, lệ phí), áp dụng trong giai đoạn xuất vé từ 16-5 đến 16-6 và khởi hành từ 16-6 đến 16-7-2011.

Đường bay Cần Thơ - Côn Đảo sẽ mở bán khuyến mại khoảng 800 chỗ với mức giá khứ hồi 600.000 VNĐ (chưa bao gồm các khoản thuế, lệ phí) cho các vé xuất từ ngày 16-5 đến 30-6 và khởi hành trong giai đoạn 1-6 đến 30-6-2011.

Nguyên Quân

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.