Vietjet và chiến dịch “Hãy làm sạch biển” 2018

(ĐTTCO) - Cuối tuần qua, tại thành phố Tuy Hòa (Phú Yên), Vietjet và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, tổ chức tổng kết cao điểm chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2018, và Lễ Trao giải cuộc thi thiết kế poster và sáng kiến “Hãy làm sạch biển”.
Suốt thời gian diễn ra chiến dịch, Ban tổ chức và tất cả các tác giả nhận giải thưởng đều di chuyển trên những chuyến bay của Vietjet.
Trước đó, Vietjet đã đồng hành cùng chuỗi hoạt động thiết thực, ý nghĩa với Ngày hội “Hãy làm sạch biển” cấp Trung ương tại Phú Quốc (Kiên Giang), cuộc thi thiết kế poster và sáng kiến “Hãy làm sạch biển”.
 Quan tâm đến các hoạt động từ thiện cộng đồng, bảo vệ môi trường là một phần trong đời sống của cán bộ nhân viên Vietjet. Đây cũng là một phần trong kế hoạch Phát triển bền vững được Vietjet xây dựng và thực hiện đều đặn mỗi năm, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng và du khách đối với môi trường biển, phát triển con người, kiến tạo nên cộng đồng văn minh và ngày càng tốt đẹp hơn. 
Ông Đỗ Xuân Quang,
Phó Tổng giám đốc Vietjet
Vietjet cũng đã trao tặng xe tuyên truyền lưu động, trang phục, dụng cụ, quà cho đội hình nòng cốt “Hãy làm sạch biển” trên địa bàn huyện Phú Quốc; tặng quà cho học sinh là con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Phú Quốc… Đồng thời tham gia các hoạt động dọn vệ sinh bãi biển công cộng ô nhiễm rác thải và khu vực ngư dân sinh sống.
Sau 3 tháng thực hiện, chương trình “Hãy làm sạch biển” với chủ đề “Giảm thiểu ô nhiễm rác thải sinh hoạt” triển khai tại 28/28 tỉnh, thành ven biển trên cả nước; tổ chức 13.039 đợt ra quân với 99.364 đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động làm sạch biển; xây dựng 367 điểm duy trì hoạt động hãy làm sạch biển tối thiểu mỗi tuần một lần tại ít nhất một điểm bị ô nhiễm rác thải và thu gom được 1.282 tấn rác thải.
Với mạng bay rộng khắp 101 đường bay tới các điểm đến trong nước và quốc tế, trong đó có các đường bay nổi bật về du lịch biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Bình, Phú Quốc, Hải Phòng, Thanh Hóa… Vietjet luôn đồng hành và góp phần vào sự phát triển du lịch địa phương và quốc gia. 
Vietjet  và chiến dịch “Hãy làm sạch biển” 2018 ảnh 1 Lễ tổng kết và trao giải chiến dịch “Hãy làm sạch biển”. 

Tàu bay Vietjet mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” hợp tác cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong chương trình phát động phong trào hành động đẹp trong tuổi trẻ cả nước. Vietjet cũng tiên phong sơn lên thân tàu bay biểu tượng Du lịch Việt Nam cùng với giai điệu Hello Vietnam, cờ đỏ sao vàng cất cánh trên bầu trời quốc tế được bạn bè, đối tác 5 châu hân hoan chào đón.
Vietjet  và chiến dịch “Hãy làm sạch biển” 2018 ảnh 2 Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang (trái) và Giám đốc văn phòng miền Bắc, Chủ tịch Hội LHTN Vietjet Dương Hoài Nam (phải) tham gia làm sạch biển tại biển Phú Yên. 
Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay, tăng cường vận chuyển hành khách trong nước và quốc tế. Với tổng số hành khách vận chuyển trên 65 triệu lượt, Vietjet tiếp tục thúc đẩy du lịch, đầu tư; hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội; quảng bá hình ảnh, văn hóa, du lịch của Việt Nam tại các điểm đến quốc tế của Vietjet; góp phần biến Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ và du lịch chất lượng cao của quốc tế và khu vực, nhất là du lịch biển. Cạnh đó, hãng cũng nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường biển cho hành khách trên các chuyến bay, các đầu sân bay và cán bộ nhân viên… 
Vietjet  và chiến dịch “Hãy làm sạch biển” 2018 ảnh 3 Sau 3 tháng thực hiện, chương trình “Hãy làm sạch biển” thu gom được 1.282 tấn rác thải. 
Vietjet và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã ký kết chương trình hợp tác 5 năm (2018-2023). Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động an sinh xã hội và các chương trình hỗ trợ, đồng hành với thanh niên, sinh viên… 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

ông Phạm Ánh Dương – Chủ tịch Tập đoàn An Phát Holdings và ông Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Gelex ký kết hợp tác

An Phát Holdings và Gelex ký kết hợp tác chiến lược

(ĐTTCO) - Ngày 12-11, Tập đoàn An Phát Holdings (APH) và Tổng CTCP Thiết bị điện Việt Nam (Gelex) đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác chiến lược. Tham gia ký kết có ông Phạm Ánh Dương – Chủ tịch Tập đoàn An Phát Holdings và ông Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Gelex. 

Công nghệ - Xe

Trái chiều thị trường ô tô cận tết

(ĐTTCO)-Thị trường ô tô dịp cuối năm đang xảy ra tình trạng trái chiều: nhiều dòng xe đua nhau hạ giá bán, nhưng cũng có loại tăng giá, khan hiếm nguồn cung. 

Du lịch

Khởi nghiệp

Startup muốn gọi vốn phải thành thật

(ĐTTCO)-Sự việc UBND huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) gửi văn bản đến Chi cục Quản lý thị trường TPHCM, Kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty TNHH SXTM I Am V, yêu cầu đính chính thông tin sản phẩm tỏi Lý Sơn trong chương trình "Thương vụ bạc tỷ", đang thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận.