Vietjet tiếp tục đồng hành cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính năm thứ 5

(ĐTTCO) - Tiếp tục chuỗi hoạt động vì cộng đồng, Vietjet trao tặng Quỹ học bổng Vừ A Dính phần quà là những vé máy bay, trị giá 700 triệu đồng, đồng hành cùng các hoạt động của quỹ trong năm 2018.

Phó Giám đốc Thương mại Vietjet Jay L Lingeswara tại sự kiện.

Phó Giám đốc Thương mại Vietjet Jay L Lingeswara tại sự kiện.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Vietjet đồng hành cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính với tổng giá trị tài trợ lên tới hàng tỷ đồng và nhiều phần quà ý nghĩa cho các bạn nhỏ, tiếp nối hành trình “chắp cánh ước mơ” cho các em học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu trên cả nước…
Quỹ học bổng Vừ A Dính ra đời năm 1999 theo sáng kiến của Báo Thiếu niên Tiền phong. 19 năm qua, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã trao tặng hơn 80.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số học giỏi, rèn luyện tốt. Đồng hành cùng Quỹ, những chuyến bay đặc biệt của Vietjet đã mang hàng trăm em học sinh, sinh viên về nhà trong mỗi dịp Tết, nghỉ hè.
Góp phần vào một xã hội phát triển bền vững, thời gian qua Vietjet liên tục tổ chức, đồng hành cùng các hoạt động ý nghĩa trong những dịp lễ, tết.. dành cho các bạn trẻ có hoàn cảnh thiệt thòi tại làng trẻ SOS, Trung tâm Bảo trợ Xã hội, Trung tâm Bảo trợ Dạy nghề và Tạo việc làm cho người tàn tật, Trung tâm Bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi…

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.