Vietjet tăng 30.000 ghế dịp lễ 30-4

Vietjet tăng 30.000 ghế dịp lễ 30-4 ảnh 1
Đội tàu bay mới hiện đại của Vietjet.
(ĐTTC) – Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp lễ 30-4, Hãng hàng không Vietjet tăng tần suất khai thác, cung ứng thêm cho thị trường gần 30.000 chỗ, phục vụ hành khách di chuyển trên các chặng khứ hồi giữa TPHCM - Hà Nội, và từ TPHCM, Hà Nội đến Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Singapore, Thái Lan…

Ngày 26-4, Vietjet cũng đã khai trương đường bay giữa Hà Nội – Quy Nhơn. Sắp tới, ngày 29-4, Vietjet khai trương đường bay giữa TPHCM – Đồng Hới (Quảng Bình). Sau đó, Vietjet tiếp tục khai trương đường bay giữa TPHCM – Chu Lai (Quảng Nam). Các đường bay này đều được Vietjet khai thác bằng tàu bay A320, A321 mới, hiện đại.

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng, bao gồm: tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, Tổng đài bán vé 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế.

Vietjet tăng 30.000 ghế dịp lễ 30-4 ảnh 2
Chuyến bay khai trương Hà Nội – Quy Nhơn
Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking) hoặc thanh toán sau tại các điểm thu hộ và phòng vé của hãng trên toàn quốc.

Hành khách đặt vé càng sớm, giá vé càng tiết kiệm. Bay cùng Vietjet, hành khách còn được trải nghiệm những chuyến bay thú vị trên tàu bay mới xuất xưởng, ghế da sang trọng, thưởng thức 9 món ăn nóng sốt ngon miệng, thỏa thích shopping cùng shop quà lưu niệm xinh xắn, hàng miễn thuế trên tàu bay và được phục vụ bởi đội ngũ tiếp viên trẻ trung, thân thiện.

Th.Hải

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.