Vietjet đồng hành với Youtube FanFest 2017

(ĐTTCO) – Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, hãng hàng không Vietjet đồng hành với Lễ hội âm nhạc Youtube FanFest 2017 diễn ra từ ngày 24 đến 26-8 tại TPHCM.

Vietjet đồng hành với Youtube FanFest 2017

Sự kiện âm nhạc đình đám thu hút đông đảo các ngôi sao Youtube thế giới và Việt Nam như: Kurt Hugo Schneider, Sam Tsui, Madilyn Bailey (Mỹ), Jannine Weigel (Thái Lan), Soobin Hoàng Sơn, Min, Jang Mi, Phở Đặc biệt, FapTV, Lynk Lee… (Việt Nam). Tham dự sự kiện, khán giả được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng kênh Youtube cá nhân và cuồng nhiệt với các màn trình diễn của các thần tượng YouTube, đồng thời nhận nhiều quà tặng thú vị, hấp dẫn từ Vietjet.
Youtube FanFest là Lễ hội âm nhạc nổi tiếng toàn cầu, quy tụ các ngôi sao giải trí có sức ảnh hưởng trên kênh Youtube đến từ nhiều quốc gia. Bắt đầu tổ chức từ năm 2014, Youtube FanFest vẫn luôn là lễ hội được đông đảo khán giả đặc biệt yêu thích.
Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế, Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cuộc thi Ironman 70.3 Vietnam, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam, Cuộc thi Gương mặt Thương hiệu (The Face), Tiếp sức mùa thi, Festival Hoa Đà Lạt… 
Vietjet tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.