Vận hành nhà máy nước đóng chai gần 20 tỷ đồng

Vận hành nhà máy nước đóng chai gần 20 tỷ đồng ảnh 1

(ĐTTC) - Ngày 7-8, Công ty Thịnh Trường An đã đưa vào vận hành dây truyền sản xuất nước đóng chai mang thương hiệu tại xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích gần 2ha với tổng vốn đầu tư gần 20 tỷ đồng. Đây là dây truyền sản xuất nhập khẩu từ Hoa Kỳ và là một trong 2 dây chuyền sản xuất nước đóng chai có công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Hiện công suất thiết kế mỗi ngày đạt hơn 3.000 thùng.

Trong thời gian tới, công suất nhà máy có thể tăng lên gấp đôi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Theo bà Nguyễn Thị Chín, Giám đốc Công ty Thịnh Trường An, hiện thị trường chính của công ty là ở khu vực Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và đang tiến tới đàm phán với các đối tác để “lấn sân” lên TPHCM.

Mới đây, nhãn hiệu nước ống Himalaya của Thịnh Trường An đã đạt được danh hiệu thực phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

Minh Tuấn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.