Tự nhiên sẽ trở nên kỳ diệu

(ĐTTCO) - Dầu ăn không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của đa số gia đình người Việt Nam. Tuy nhiên, không phải loại dầu ăn nào cũng làm cho bữa ăn trở nên ngon miệng hơn hoặc cung cấp một phần năng lượng cho cơ thể, nếu thực phẩm gia vị đó không an toàn. 
Dầu ăn cao cấp Ranee được người tiêu dùng quan tâm sử dụng.
Dầu ăn cao cấp Ranee được người tiêu dùng quan tâm sử dụng.
Trên thị trường hiện có rất nhiều loại sản phẩm đủ mẫu mã và xuất xứ khác nhau, vậy làm thế nào để bà nội trợ có thể chọn ra dầu ăn ngon nhất, an toàn nhất cho cả nhà? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để dễ dàng làm được điều đó.
Hãy nhìn Ranee
 Ranee gây được ấn tượng với người tiêu dùng bởi kiểu dáng bao bì tựa như hình tượng người phụ nữ nâng niu giọt dầu vàng chế biến các món ăn để ngon cho chồng - tốt cho con và tuyệt vời cho cả gia đình. Vậy, có phải chăng đó là tính độc đáo của Ranee? 
Ranee - một sản phẩm tuyệt vời được kết hợp giữa công nghệ sản xuất châu Âu hiện đại và công trình nghiên cứu khoa học của các chuyên gia dinh dưỡng đến từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, đã chung tay với Sao Mai Group biến mỡ cá tra, cá basa chứa các thành phần dưỡng chất: Omega 3, 6, 9 đặc biệt là EPA, DHA và các vitamin A, E cần thiết cho cơ thể thành dầu ăn thế hệ mới. Đây được xem là bí quyết bảo vệ sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp của bà nội trợ.
Dầu cá có tác dụng diệu kỳ đến sức khỏe của con người nhờ vào các dưỡng chất tự nhiên đó là: 
- Tốt cho tim mạch: Acid béo Omega 3 có hiệu quả kỳ diệu với tim và hệ thống mạch máu, giảm cholesterol, giảm huyết áp. Ngoài ra, EPA giúp tăng cường các cholesterol tốt, là “trợ thủ đắc lực” bảo vệ tim mạch.
- Dầu cá có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển ung thư ở các tế bào bình thường và khỏe mạnh đồng thời ức chế sự phát triển của các tế bào có hại.

- Tốt cho hệ thần kinh: Dầu cá giúp cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung. Những người hay ăn cá thường thông minh và sống lâu hơn người ít ăn cá. Dầu cá cũng rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, giúp phát triển não bộ, cải thiện trí thông minh.
- Dùng dầu cá thường xuyên giúp lưu thông huyết mạch khu vực não bộ, vì thế giảm cảm giác lo âu và ưu phiền, giảm các cholesterol có hại, giảm stress và căng thẳng.
- Những người thường xuyên ăn cá và bổ sung dầu cá sẽ ít mắc các bệnh về mắt do thành phần DHA, Vitamin A trong dầu cá giúp bảo vệ mắt, sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn, giữ da, mái tóc luôn tươi trẻ. 
Những tác dụng rất tuyệt với từ dầu cá thông thường mang lại cho sức khỏe thì Ranee cũng có những tác dụng tương tự, bởi Ranee cũng là dầu cá thực phẩm được tiện dụng hơn trong bữa ăn hàng ngày.  
Dầu ăn chứa các dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ngành hàng thực phẩm, trong số đó có không ít sử dụng chất tạo màu, tạo mùi hoặc bổ sung vi chất mà chưa được kiểm định. Số đông bà nội trợ mắc phải sai lầm đầy cảm tính khi chọn dầu ăn chỉ dựa vào tiêu chí giá rẻ để tiết kiệm tài chính mà bỏ qua xuất xứ, thành phần sản xuất, ít khi quan tâm đến chất lượng, thương hiệu, hạn dùng… Với quan niệm dễ dãi này, rất nhiều chị em mua phải dầu ăn kém phẩm chất, khiến sức khỏe gia đình bị tổn hại mà không hay biết. 
Nguồn nguyên liệu, thành phần là một trong những tiêu chí làm nên sự khác biệt giữa các loại dầu ăn. Sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi doanh nghiệp có uy tín - thương hiệu sử dụng công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, dầu ăn chứa các dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên rất có lợi cho cơ thể. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình, người tiêu dùng cần hết sức chú ý đến nhãn mác uy tín, in trên nhãn chai có nguồn gốc tuân thủ theo quy chuẩn của Bộ Y tế.  
Qua 3 năm có mặt trên thị trường, dầu ăn cao cấp Ranee đã được các nhà nghiên cứu khoa học và người tiêu dùng kiểm chứng về những bổ ích. Ranee không chỉ  chăm sóc sức khỏe, sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đã và đang là một “cứu tinh” sắc đẹp của phụ nữ và là “thần dược” quý báu mà con người đang khai thác và sử dụng. 
Thương hiệu dầu ăn cao cấp Ranee có thể nói là sản phẩm thành công nhất trong lịch sử thương mại. Ranee được chiết xuất từ 100% tinh dầu cá đã và đang phục vụ đời sống ẩm thực của người dân, làm cho mỗi bữa cơm trở nên ngọt ngào hơn, hấp dẫn hơn. Các bà nội trợ sẽ rất yên tâm khi biết rằng những dưỡng chất có trong dầu ăn Ranee là "mộc mạc" - "tự nhiên từ trong thiên nhiên", không phải bổ sung “vi chất nhân tạo” từ bên ngoài. Những tác dụng từ Ranee nếu được bổ sung hàng ngày hứa hẹn mang đến cho bạn một sức khỏe tốt, một làn da, mái tóc duyên nhất.   

Các tin khác