Trung tâm kinh doanh hương liệu hóa chất sẽ hoàn thành trong 2017

(ĐTTCO)-UBND TP.HCM vừa giao các sở, ngành liên quan hỗ trợ Tập đoàn Tuần Châu hoàn thành các thủ tục pháp lý liên quan đến xây dựng trung tâm kinh doanh hương liệu và hóa chất.
 

Trung tâm kinh doanh hương liệu hóa chất sẽ hoàn thành trong 2017

Trung tâm sẽ hoàn thành để bố trí các hộ kinh doanh tại khu vực chợ Kim Biên vào kinh doanh trong năm 2017.
Cụ thể, UBND TP giao Sở Công thương phối hợp UBND Q.5 xây dựng kế hoạch di dời các hộ cá thể, doanh nghiệp kinh doanh hóa chất, hương liệu, các kho hóa chất của TP.HCM và đưa vào trung tâm kinh doanh tập trung.
Trước mắt di dời các hộ đang kinh doanh tại khu vực chợ Kim Biên, sau đó mở rộng đối với các trường hợp kinh doanh hóa chất gây cháy nổ, mất an toàn tại các quận, huyện còn lại.
Trung tâm kinh doanh hương liệu và hóa chất nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, giáp sông Cần Giuộc, được xây dựng trên diện tích gần 11 ha, chức năng chính là kinh doanh, phân phối, dịch vụ logistics, triển lãm, tư vấn, hợp tác quốc tế…
Dự án được đầu tư bằng nguồn vốn xã hội hóa, chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Tuần Châu. Nhà đầu tư sẽ có quyền vận hành, quản lý trung tâm.

Thanh niên

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.