Triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam

(ĐTTCO) – Từ ngày 25 đến 27-10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Cần Thơ sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thủy sản Việt Nam – VIETNAM AQUACULTURE 2017.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam
Trong khuôn khổ của VIETNAM AQUACULTURE 2017 sẽ diễn ra các cuộc hội nghị chuyên ngành thủy sản, với các diễn giả là chuyên gia trong nước và quốc tế để trao đổi, thảo luận về những chủ đề được ngành thủy sản Việt Nam cũng như thế giới quan tâm, như chất lượng con giống, dịch bệnh, áp dụng khoa học kỹ thuật trong nuôi trồng thủy sản, chế biến xuất khẩu, thị trường, dịch vụ và phát triển bền vững.
Tại triển lãm còn diễn ra sự kiện Mekong Chef 2017 với chủ đề “Ngày hội ẩm thực cá tra Việt Nam và xúc tiến thương mại” nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm cá tra của các DN với thị trường, qua các món ăn được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp trong và ngoài nước. 
Đối với DN, đây là cơ hội quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với ngành thủy sản của cả nước. Đối với người nông dân, người nuôi trồng thủy sản đây là cơ hội tốt để cập nhật kiến thức kỹ thuật, thông tin thị trường, tìm kiếm những sản phẩm dịch vụ, công nghệ tốt nhất để phục vụ sản xuất…

Các tin khác