Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Nhà máy Number 1 Hà Nam

(ĐTTC) - Ngày 2-8, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Hà Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn công tác Trung ương đã trực tiếp đến thăm và gặp gỡ lãnh đạo cùng cán bộ, công nhân viên nhà máy Number 1 Hà Nam do Tập đoàn Tân Hiệp Phát đầu tư xây dựng tại huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam (ảnh).

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Nhà máy Number 1 Hà Nam ảnh 1
Báo cáo với Tổng Bí thư, ông Trần Quý Thanh, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, nhà máy Number One Hà Nam khởi công xây dựng từ tháng 9-2012 trên diện tích gần 26ha với tổng vốn đầu tư 1.780 tỷ đồng.

Nhà máy được xây dựng theo 2 giai đoạn, giai đoạn 1 từ năm 2012-2017 sẽ hoàn thiện 5 dây chuyền sản xuất cho năng suất 300 triệu lít/năm; giai đoạn 2 từ năm 2017-2022 sẽ hoàn thiện tiếp 6 dây chuyền sản xuất cho năng suất thêm 300 triệu lít/năm.

Sau gần 2 năm triển khai xây dựng, nhà máy được đầu tư mới toàn bộ 100% thiết bị dây chuyền sản xuất đồng bộ và hiện đại từ châu Âu cùng hệ thống khép kín hoàn toàn tự động, với chi phí vận hành thấp giúp giảm giá thành sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất. Khi đi vào hoạt động, nhà máy sẽ góp phần giải quyết việc làm  ổn định cho gần 2.000 lao động tại Hà Nam và các tỉnh lân cận.

Nói chuyện với cán bộ, công nhân viên nhà máy Number 1 Hà Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khen ngợi lãnh đạo tỉnh Hà Nam và lãnh đạo Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã hết sức nỗ lực, chỉ chưa đầy hai năm sau ngày khởi công xây dựng đã đưa vào vận hành nhà máy Number 1 Hà Nam hiện đại, quy mô lớn để làm ra các sản phẩm chất lượng cao đầu tiên của nhà máy.

Tổng Bí thư Tập đoàn Tân Hiệp Phát cần cố gắng hơn nữa để phát triển doanh nghiệp qui mô lớn, đặc biệt giải quyết tốt việc làm cho người lao động trên địa bàn Hà Nam.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đi thăm quan khu vực nhà máy và nhấn nút khởi động dây chuyền sản xuất trà thảo mộc Dr.Thanh, các sản phẩm đầu tiên tại nhà máy nước giải khát Number 1 Hà Nam.

Văn Thắng – Hồng Thúy

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.