TKV mục tiêu tiêu thụ 35 triệu tấn than

(ĐTTCO) - Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (TKV) cho biết, tháng 12 này, Tập đoàn sẽ khai thác 2,5 triệu tấn than nguyên khai; tiêu thụ cao hơn 3 triệu tấn than nhằm góp phần hoàn thành kế hoạch năm 2015 là sản xuất 37,2 triệu tấn than nguyên khai; tiêu thụ 35 triệu tấn than.

Cũng theo TKV, hết tháng 11, TKV đã sản xuất 34,7 triệu tấn than nguyên khai, tăng 2% so với cùng kỳ năm 2014; than sạch thành phẩm đạt 33,1 triệu tấn, tăng 3,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

TKV mục tiêu tiêu thụ 35 triệu tấn than ảnh 1
Lượng than tiêu thụ là 32,4 triệu tấn, tăng 3,5 % so với cùng kỳ năm 2014.

Nhờ đó, doanh thu toàn Tập đoàn đến nay ước đạt 97.681 tỷ đồng, đạt 85,7% kế hoạch đầu năm, bằng 93,4% so với kế hoạch điều chỉnh và bằng 103,3% so với cùng kỳ 2014.

TTXVN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.