Thương hiệu vàng VietinBank

Trong Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái, Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức trao “Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015” cho các đơn vị, doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài thuộc mọi thành phần kinh tế.

Từ khi phát động, giải thưởng đã được đông đảo các doanh nghiệp quan tâm, ủng hộ và tham gia. Các doanh nghiệp đoạt giải phải có kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Bên cạnh đó, thương hiệu phải có uy tín trên thị trường, doanh nghiệp phải đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm cho người lao động và tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng… cùng nhiều tiêu chí khắt khe khác. Ngoài ra, các doanh nghiệp đạt giải thưởng phải đạt các tiêu chí logo và slogan phải có hình thức đẹp, ý nghĩa, phù hợp với thương hiệu, sản phẩm và đã được đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ.

Sau quá trình xét chọn và lấy ý kiến cộng đồng công khai trên website của Bộ Công Thương và Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, VietinBank được đánh giá hoạt động kinh doanh hiệu quả, chú trọng xây dựng và bảo vệ thương hiệu, vinh dự là đơn vị top đầu giành được cả 2 giải thưởng: “Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng 2015”, do Cục Quản lý thị trường cùng Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng. Với giải thưởng này, một lần nữa ghi nhận và khẳng định giá trị thương hiệu của VietinBank trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.

 Thương hiệu vàng VietinBank ảnh 1

Phó Tổng giám đốc Trần Công Quỳnh Lân, đại diện VietinBank nhận Giải thưởng
Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015. 

VietinBank đang tiến tới trở thành tập đoàn tài chính - NH hiện đại, đa năng hàng đầu của Việt Nam và đã đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Với slogan “Nâng giá trị cuộc sống”, VietinBank muốn nhấn mạnh vào tính hiệu quả, thể hiện sự tận tâm của VietinBank trong việc hỗ trợ và bảo đảm thành công cho các khách hàng cũng như nỗ lực góp phần tạo dựng một cuộc sống tươi đẹp, giàu ý nghĩa.

Trước đó ngày 17-11, trong Lễ trao giải thưởng sản phẩm, dịch vụ NH tiêu biểu tại Việt Nam năm 2015 tại TPHCM, VietinBank là NH duy nhất đã vinh dự nhận 2 giải thưởng “NH An ninh thông tin tiêu biểu 2015” và “NH Vì cộng đồng 2015”. Giải thưởng đã minh chứng cho những nỗ lực của VietinBank trong việc đảm bảo an ninh trong hoạt động NH. Cũng ở lĩnh vực thương hiệu, Hãng tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng đánh giá thương hiệu năm 2015. Theo đó, giá trị thương hiệu của VietinBank được xếp hạng mức A, giá trị thương hiệu đạt 197 triệu USD, đứng số 1 ngành NH Việt Nam. Bên cạnh đó, 4 năm liên tiếp (2012- 2015) VietinBank được Tạp chí uy tín Forbes xếp hạng trong top 2.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới; 6 năm liên tiếp nằm trong top 5 doanh nghiệp nộp ngân sách nhà nước nhiều nhất Việt Nam… Với quy mô và vị thế số 1 Việt Nam hiện nay, VietinBank đang phấn đấu trở thành NH đầu tiên của Việt Nam hội nhập quốc tế thành công và trở thành NH tầm cỡ khu vực vào năm 2017.

Các doanh nghiệp, hiệp hội cần nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ và xây dựng thương hiệu, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, chủ động tích cực phối hợp với các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm.

Ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hấp lực Phú Quốc

Hấp lực Phú Quốc

(ĐTTCO) - Rất nhiều du khách đã quay lại Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) lần 2, lần 3, thậm chí lần n, chứng tỏ hòn đảo này thực sự có sức hấp dẫn, xứng với danh xưng Hòn đảo ngọc. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chật vật vì bị nhái thương hiệu

(ĐTTCO)-Trong ngành du lịch, hầu như ai cũng biết việc hàng loạt thương hiệu lữ hành tên tuổi bị nhái, giả mạo tên miền và trang website…

Khởi nghiệp

Năng lượng đến từ đam mê

(ĐTTCO) - Điều hành 3 DN, tham gia nhiều tổ chức, theo đuổi nhiều lớp học trong và ngoài nước, nhưng anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Giám đốc Công ty Thuế, Kế toán - Luật Việt Á, ủy viên Ban Chấp hành Hội đồng Khởi nghiệp phía Nam, vẫn dành nhiều thời gian để chia sẻ, tư vấn miễn phí cho thanh niên, sinh viên trong việc làm chủ cuộc đời, định hướng tương lai, nhất là trên hành trình khởi nghiệp.