Thêm trung tâm thương mại đi vào hoạt động tại TPHCM

(ĐTTCO) - Với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, Vạn Hạnh Mall được xem là trung tâm thương mại (TTTM) lớn nhất tại quận 10 (TPHCM) đã chính thức đi vào hoạt động trong ngày hôm nay (25-1).

Thêm trung tâm thương mại đi vào hoạt động tại TPHCM

Vạn Hạnh Mall có tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, diện tích thương mại 55.000 m2, gồm 1 tầng hầm, 7 tầng thương mại, hiện có hơn 200 cửa hàng và các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, với cụm rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi giải trí PowerBowl, khu mua sắm tiện tích đại siêu thị Co.opXtra và hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng phong phú. 

Được biết, chủ đầu tư chính của Vạn Hạnh Mall là ông Trần Lệ Nguyên. Năm 2008, ông Nguyên đã đầu tư vào xây dựng TTTM Hùng Vương Plaza và đưa nơi này trở thành TTTM có mật độ thuê ổn định và đạt mức 100%. Hiện tỷ lệ lấp đầy tại Vạn Hạnh Mall hơn 90% với các thương hiệu quốc tế lớn như: Charles & Keith, Pedro, Mujosh, Nike, Levi's, Adidas…
Cùng với đó là các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng: như Starbucks, Highlands, R&B Tea, Sumo BBQ, Crystal Jade, Sushi Kei, Khao Lao, Seoul Garden, The Pizza Company, Buffalo Wild Wings, ShaBu Ya, Hongkong Sheng Kee & Hill Street, Hoàng Yến.

Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.