Thêm thương hiệu Thái Lan có mặt tại Việt Nam

(ĐTTCO) - Hi-Kool, thương hiệu phim cách nhiệt của Thái Lan, vừa ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Nhân sự kiện này, Hi-Kool Global đã ký kết hợp tác lâu dài với Hi-Kool Việt Nam, công bố dòng sản phẩm Super Hi- Kool. Theo ông Chalok, Việt Nam là điểm đến đầu tiên trong hành trình chinh phục Đông Nam Á của Hi-Kool Global. 
Sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool có khả năng cản nhiệt lên đến 90%. Bên cạnh đó, phim có khả năng triệt tiêu các loại tia độc hại như tia hồng ngoại, tia UV đến hơn 99%, giúp bảo vệ sức khoẻ và làn da dưới tác động trực tiếp của ánh mặt trời. Đặc biệt, phim cách nhiệt 10 lớp Hi-Kool hoạt động như một loại phim an toàn, bảo vệ toàn diện kính xe trước nguy cơ va chạm và nổ vỡ.
Hi-Kool chính thức ra mắt từ năm 1985 và đặt trụ sở chính tại Thái Lan. Hi-Kool hiện đang sở hữu hơn 70% thị phần phim cách nhiệt tại Thái Lan. Hi- Kool là lựa chọn của các thương hiệu xe như: BMW, Mini Cooper, Jaguar, Landrover, Maserati, Toyota, KIA, Mazda.


Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

VEC cầm luôn “cây gậy CSGT”!

VEC cầm luôn “cây gậy CSGT”!

(ĐTTCO)- Đó là nhận xét của luật sư Trương Thanh Đức (ảnh), Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty luật BASICO, khi trả lời phỏng vấn ĐTTC về việc CTCP Dịch vụ kỹ thuật Đường cao tốc Việt Nam (VEC E), trực thuộc TCT Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), cấm vĩnh viễn 2 ô tô lưu thông trên tất cả các tuyến cao tốc do VEC E khai thác và quản lý.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Du lịch y tế khởi sắc

(ĐTTCO) - Những năm gần đây, ngày càng có nhiều kiều bào Mỹ, Australia, Canada… trong những chuyến trở về Việt Nam thăm quê hương đã tìm đến các cơ sở y tế trong nước để khám chữa bệnh.

Khởi nghiệp

Tham vọng công ty tỷ đô

(ĐTTCO) -Kể từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam-Thương vụ bạc tỷ, shark Dzung Nguyễn (Nguyễn Mạnh Dũng, ảnh), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam-Thái Lan, đã trở thành gương mặt quen thuộc với không chỉ các doanh nghiệp khởi nghiệp mảng công nghệ. Nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông để hiểu hơn về những câu chuyện phía sau ống kính truyền hình. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019