Thêm thương hiệu Thái Lan có mặt tại Việt Nam

(ĐTTCO) - Hi-Kool, thương hiệu phim cách nhiệt của Thái Lan, vừa ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Nhân sự kiện này, Hi-Kool Global đã ký kết hợp tác lâu dài với Hi-Kool Việt Nam, công bố dòng sản phẩm Super Hi- Kool. Theo ông Chalok, Việt Nam là điểm đến đầu tiên trong hành trình chinh phục Đông Nam Á của Hi-Kool Global. 
Sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool có khả năng cản nhiệt lên đến 90%. Bên cạnh đó, phim có khả năng triệt tiêu các loại tia độc hại như tia hồng ngoại, tia UV đến hơn 99%, giúp bảo vệ sức khoẻ và làn da dưới tác động trực tiếp của ánh mặt trời. Đặc biệt, phim cách nhiệt 10 lớp Hi-Kool hoạt động như một loại phim an toàn, bảo vệ toàn diện kính xe trước nguy cơ va chạm và nổ vỡ.
Hi-Kool chính thức ra mắt từ năm 1985 và đặt trụ sở chính tại Thái Lan. Hi-Kool hiện đang sở hữu hơn 70% thị phần phim cách nhiệt tại Thái Lan. Hi- Kool là lựa chọn của các thương hiệu xe như: BMW, Mini Cooper, Jaguar, Landrover, Maserati, Toyota, KIA, Mazda.


Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khung cảnh nhộn nhịp của hàng ngàn công nhân trong nhà máy IDI đang miệt mài thi đua sản xuất.

ASM góp mặt trong danh sách câu lạc bộ lãi ngàn tỷ

(ĐTTCO) - Lãnh đạo ASM cho biết, doanh thu bán hàng tăng chủ yếu từ các lĩnh vực chủ chốt của Tập đoàn như: bất động sản, xuất khẩu cá, bột mỡ cá, thức ăn cho cá (Sao Mai Super Feed) và du lịch. Phân tích kỹ cho thấy doanh thu của Sao Mai Group đã lấy đà tăng mạnh ngay từ đầu năm 2018, khi ASM thực hiện tái cấu trúc xong 2 CTCP Du lịch An Giang và Đồng Tháp. 

Công nghệ - Xe

Google sẽ đào tạo kỹ năng số cho 500.000 chủ doanh nghiệp Việt

(ĐTTCO)-“Với chương trình Vietnam Digital 4.0, Google sẽ hỗ trợ đào tạo tạo kỹ năng số 500.000 doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam từ nay cho đến hết năm 2020,” ông Kent Walker, Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách các vấn đề toàn cầu kiêm Cố vấn Pháp lý Google cho biết.

Du lịch

Khởi nghiệp