Thêm đường bay tuyến Đà Nẵng-Seoul

Chặng bay từ Đà Nẵng đến Seoul khởi hành lúc 1h30’ và đến nơi lúc 7h50’ cùng ngày. Chặng về khởi hành lúc 21h30' và đáp xuống sân bay Đà Nẵng vào lúc 0h35’ hôm sau.

 Thêm đường bay tuyến Đà Nẵng-Seoul ảnh 1

Ngày 3/11, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, Hãng hàng không Jeju (Jeju Air) tổ chức buổi lễ ra mắt đường bay mới Đà Nẵng-Seoul-Đà Nẵng.

Các chuyến bay được thực hiện với máy bay hiện đại B737-800 gồm 189 ghế. Chặng bay từ Đà Nẵng (DAD) đến Seoul (ICN) khởi hành lúc 1h30’ và đến nơi lúc 7h50’ cùng ngày. Chặng về khởi hành lúc 21h30' và đáp xuống sân bay Đà Nẵng vào lúc 0h35’ hôm sau.



Cũng trong rạng sáng nay, Jeju Air đã vận hành chuyến bay đầu tiên từ Đà Nẵng đi Incheon với 176 hành khách.



Ông Ngô Minh Thiện, Trưởng đại diện Hãng hàng không Jeju Air tại Việt Nam cho biết, Jeju Air mở đường bay thẳng đã tạo điều kiện cho khách nước ngoài dễ dàng du lịch đến Việt Nam, cũng như thêm một cơ hội cho Việt Nam quảng bá hình ảnh của mình đến với bạn bè thế giới.

Jeju Air là hãng hàng không thứ 7 kết nối Đà Nẵng và các địa phương của Hàn Quốc, nâng tổng tần suất 39 chuyến/tuần.



Trước đó, Asiana, Vietnam Airlines và Vietjet là những hãng hàng không đã mở đường bay kết nối với sân bay Incheon.

Việc kết nối các điểm du lịch của Đà Nẵng với Hàn Quốc trong thời gian qua khiến cho lượng khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng đứng thứ hai trong tổng số các thị phần khách quốc tế đến Đà Nẵng và ngày càng tăng cao.

(Chinhphu.vn)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.