Tháng 9 Thaco bán hơn 4.000 xe du lịch

(ĐTTCO) - Lần đầu tiên kể từ khi tham gia vào thị trường xe du lịch năm 2007 tới nay, Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) đã đạt doanh số hơn 4.000 xe du lịch/tháng trong tháng 9 vừa qua.

Tháng 9 Thaco bán hơn 4.000 xe du lịch ảnh 1
Cả 3 thương hiệu xe du lịch mà Thaco đang sản xuất, phân phối là Kia, Mazda và Peugeot đều đạt doanh số theo tháng cao nhất trong lịch sử.

Cụ thể, trong tháng 9 Thaco bán ra 4.035 xe và là doanh số xe du lịch cao nhất theo tháng từ trước tới nay. Kỳ tích này có được khi cả Kia, Mazda và Peugeot đồng loạt lập kỷ lục theo tháng với doanh số tương ứng hơn 2.000 xe, hơn 1.900 xe và 60 xe.

Tính chung 9 tháng, Thaco đạt doanh số ấn tượng hơn 27.500 xe du lịch, tăng hơn 60% so với cùng kỳ và vượt doanh số của cả năm 2014. Trong đó, Kia đạt 14.000 xe, Mazda hơn 13.000 xe, còn lại là Peugeot.

Ông Bùi Kim Kha,  Phó Tổng Giám đốc Thaco cho biết:“Doanh số bán xe du lịch đạt trên 4.000 trong tháng 9 nhờ bối cảnh nền kinh tế năm 2015 khởi sắc và sự ủng hộ của khách hàng. Bên cạnh đó, Thaco nâng cao giá trị phục vụ khách hàng bằng việc phát triển hơn 100 showroom/ đại lý và phấn đấu đạt con số 120 điểm bán hàng ngay trong năm 2015.

Đồng thời, Thaco cũng giới thiệu đến khách hàng những mẫu xe mới và giữ giá phù hợp trước áp lực của tỷ giá. Chúng tôi hy vọng nhờ chiến lược hợp lý và sự tin dùng của khách hàng, Thaco sẽ đạt  doanh số hơn 40.000 xe của cả năm 2015”.

Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Hết tháng 9, hai tuyến cáp AAG và IA mới khôi phục hoàn toàn

(ĐTTCO)-Theo thông tin mới nhất vào sáng 26/9 của các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam với phóng viên VietnamPlus, tới hết tháng Chín, sự cố trên cả hai tuyến cáp quang biển quốc tế là AAG và IA sẽ được khôi phục hoàn toàn.

Du lịch

Đưa văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới

(ĐTTCO)-Ngành du lịch Việt Nam vừa ghi dấu thêm một cột mốc mới: Sau nhiều năm lên dự án, chuẩn bị, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã cho ra đời Trung tâm Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển ẩm thực Việt Nam (tại số 18 Trương Định, quận 3, TPHCM).

Khởi nghiệp

Không phải cứ khởi nghiệp là có vốn

(ĐTTCO) - Làm sao để các DN khởi nghiệp có thể tiếp cận được vốn từ ngân hàng, Nhà nước và các quỹ đầu tư đang là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của DN và tổ chức cá nhân khởi nghiệp.