TCT28 khai trương cửa hàng Beluni Phan Văn Trị

(ĐTTCO) - Tiếp nối thành công của thương hiệu thời trang Belluni thời gian qua, với mục tiêu nâng cao thị phần thời trang cao cấp tại thị trường nội địa, hòa trong không khí vui tươi chào đón Xuân Bính Thân, ngày 19-1-2016, Tổng công ty 28 khai trương cửa hàng thời trang Belluni thứ 52 tại L3-K11/Vincom Plaza Gò Vấp, số 12 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM.

Với trọng trách mang sản phẩm Việt tới tay người Việt, tạo dựng sự đột phá và sự khác biệt cho người tiêu dùng nội địa, Belluni đã kiên trì, mạnh dạn đi tìm giá trị sử dụng để đáp ứng nhu cầu cơ bản của dòng sản phẩm cao cấp, từ đó không những nâng cao giá trị sử dụng, mà còn mang đến cho khách hàng một giá trị cảm nhận sản phẩm từ chất liệu, kiểu dáng đến họa tiết cách điệu trên sản phẩm nhằm tiến tới tiêu chuẩn thời trang hàng đầu đạt chuẩn quốc tế và phù hợp với phom dáng và thị hiếu người Việt.

Sự khác biệt và độc đáo của Belluni được thể hiện từ chất liệu, các đường nét chính của sản phẩm như cổ, vai, tay, nẹp cho đến các chi tiết như cúc nút, thẻ bài... Tất cả các thiết kế được hiện thực hóa trên nền vải Cotton, Cooletch, Bamboo silk, spun poly… nhập khẩu từ châu Âu, Ấn Độ, Nhật Bản, Hồng Công... với công nghệ hoàn tất đặc biệt chống nhăn, thoáng mát, thân thiện với môi trường.

Các bộ sưu tập có màu sắc đa dạng từ những gam màu nền nhã đến mạnh mẽ, hài hòa, lịch sự, nghiêm túc, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa nét lịch lãm, hiện đại và tươi vui từ phong cách đến trải nghiệm mua sắm, tạo ra niềm hứng khởi cho mỗi ngày mới bắt đầu. Sự sáng tạo của Belluni giúp  khách hàng tìm thấy bản ngã trong cuộc sống, thêm tự tin trong tâm hồn và định hình cá tính riêng biệt.

Năm 2015, bằng những nỗ lực trong kinh doanh, Belluni đã tỏa rộng ở thị trường thời trang nội địa, sản phẩm được phân phối thông qua hệ thống hơn 50 cửa hàng Belluni tại các đô thị lớn như TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ngãi… trong chuỗi các siêu thị lớn như Coopmart, Maximark, BigC và các trung tâm thương mại sầm uất như Vincom, AEON… với lượng sản phẩm tiêu thụ và doanh thu tăng 50% so với 2014.

Năm 2016 và các năm tiếp theo, Tổng công ty 28 đã xây dựng kế hoạch cụ thể, theo đó mỗi năm phát triển thêm 10-15 cửa hàng, tăng sản lượng tiêu thụ và doanh thu bình quân 80%.

Nhằm tri ân khách hàng, trong dịp chào Xuân, đón Tết Bính Thân và khai trương cửa hàng mới, thời trang Belluni giảm giá 15% cho tất cả các sản phẩm Belluni (áp dụng đến 7-2-2016); tặng voucher ưu đãi 100.000 đồng và 50 phần quà hấp dẫn cho 50 khách hàng đầu tiên đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh ngày khai trương cửa hàng Beluni Phan Văn Trị:

TCT28 khai trương cửa hàng Beluni Phan Văn Trị ảnh 1
TCT28 khai trương cửa hàng Beluni Phan Văn Trị ảnh 2
TCT28 khai trương cửa hàng Beluni Phan Văn Trị ảnh 3
TCT28 khai trương cửa hàng Beluni Phan Văn Trị ảnh 4

Trang Hạ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giá taxi công nghệ Uber và Grab không còn rẻ như lúc trước

Uber, Grab đã bớt rẻ

(ĐTTCO)-Nhanh chóng thu hút được hàng triệu người dùng VN ngay sau khi ra mắt nhưng dịch vụ taxi công nghệ Uber và Grab gần đây đã lần lượt tăng giá cước khá mạnh.
 

Công nghệ - Xe

Kia trình làng 4 mẫu xe mới

(ĐTTCO) - Proceed Concept, New Stonic, Picanto X-Line và Sorento 2017 là những mẫu xe nổi bật của Kia, trình làng tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017.

Du lịch

Kéo Cô Tô gần lại

(ĐTTCO) - Sau nhiều lần lỡ hẹn, chúng tôi đã quyết định đến Cô Tô. Một hành trình không hề dễ dàng khi từ Hà Nội đến Cô Tô phải mất đến gần 10 giờ, chúng tôi nói vui gần bằng thời gian bay từ Hà Nội tới Paris.

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.