TCT 28 khai trương cửa hàng Belluni thứ 56

(ĐTTCO) - Tiếp nối thành công của Thương hiệu thời trang nam Belluni trong thời gian qua, với mục tiêu nâng cao thị phần và mở rộng hệ thống phân phối tại thị trường nội địa, ngày 28-4-2016 Tổng Công ty 28 tổ chức khai trương cửa hàng Belluni thứ 56 tại gian hàng số 1F38 Trung tâm Thương mại Lotte Mart Gò Vấp, số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM với thông điệp “Chào đón mùa hè với sản phẩm Bamboo silk đặc biệt”.

Belluni là thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho giới công sở va doanh nhân với phong cách hiện đại, năng động đậm phong cách riêng, với sự tinh xảo của từng chi tiết, các sản phẩm của Belluni là biểu tượng cho sự chỉn chu và mẫu mực cho người đàn ông thành đạt

Là một trong những xu hướng trường tồn, những chiếc áo sơ mi kẻ sọc, carô hay in bông, chấm bi từ truyền thống tới hiện đại, đơn giản đến phức tạp, từ tinh tế đến táo bạo kết hợp với các chất liệu mới như: Cotton hoàn tất chống nhăn Wrinkle free; Bamboo Silk; coton slub; coton spun… ứng dụng công nghệ vào trong sản xuất vẫn tiếp tục được ưa chuộng. Belluni luôn mang đến những trải nghiệm ấn tượng về sự sang trọng, bản lĩnh và uy quyền cho phái mạnh.

Để tạo sự khác biệt và sức cạnh tranh cho sản phẩm, Belluni đã tập trung đầu tư đẩy mạnh công tác thiết kế, phát triển hệ thống kênh phân phối, thực hiện chiến lược đa dạng chủng loại sản phẩm, phục vụ hàng triệu người tiêu dùng trong nước bằng những sản phẩm tinh tế mang công nghệ cắt, ráp, may và hoàn thiện hiện đại với chất liệu vải được xử lý bằng những chế độ hoàn tất đặc biệt đang được sử dụng cho các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới.

Việc có mặt trong chuỗi các siêu thị, trung tâm thương mại hiện đại và sầm uất là sự khẳng định đẳng cấp của thương hiệu cũng như nỗ lực hoàn thiện dịch vụ, tiện ích tốt nhất cho người tiêu dùng, mang tới những khoảnh khắc vui chơi kết hợp mua sắm, giải trí cho quý khách hàng.  

Cuộc sống vốn được tạo nên từ muôn vàn màu sắc và mỗi sắc độ đó lại thể hiện một ý nghĩa, một cá tính riêng. Với những gam màu tươi trẻ, Belluni sẽ đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng cho mùa hè này với các sản phẩm đa dạng từ veston, áo sơ mi, quần tây, quần kaki đến các loại áo thun polo shirt và các phụ kiện thời trang thiết kế sang trọng. Belluni hy vọng sẽ là thương hiệu thời trang đồng hành cùng các doanh nhân trong hoạt động giao thương.

Nhân dịp chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam 30-4, Quốc tế Lao động 1-5 và kỷ niệm ngày truyền thống Tổng công ty 9-5, Belluni giảm giá 15% cho tất cả sản phẩm trên toàn hệ thống (áp dụng đến ngày 10-5-2016), đồng thời tại cửa hàng mới khai trương này nhiều phần quà hấp dẫn như 50 đôi vớ Belluni và Voucher trị giá 100.000 đồng tặng cho những khách hàng đầu tiên đến tham quan và mua sắm.

Thông tin liên hệ:
Mr. Nguyễn Thế Trung – Giám đốc Trung tâm kinh doanh thời trang.
Email: trungnt@agtex.com.vn/Website: www.belluni.com.vn/Hotline: 1900 966969

TCT 28 khai trương cửa hàng Belluni thứ 56 ảnh 1
Cửa hàng Belluni thứ 56.
TCT 28 khai trương cửa hàng Belluni thứ 56 ảnh 2
Lễ khai trương cửa hàng Belluni thứ 56.
TCT 28 khai trương cửa hàng Belluni thứ 56 ảnh 3
Khách hàng tới tham quan và mua sắm ngày khai trương.

Đan Hạ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.