Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt

Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt ảnh 1
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao TPHCM 2013 diễn ra từ 26/4 - 1/5, thu hút 250 doanh nghiệp tham gia với gần 650 gian hàng.

Đây là hội chợ hàng Việt có quy mô lớn, tổ chức thường niên vào đúng dịp lễ 30/4 để tạo điểm đến vui chơi và mua sắm cho người tiêu dùng TP.HCM và vùng lân cận.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết, các doanh nghiệp tham gia Hội chợ năm nay đã mang đến nhiều sản phẩm mới với chất lượng cao hơn, có nhiều chương trình khuyến mãi lớn, giá cả hợp lý.

Để giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã thiết kế chương trình phát triển sản phẩm và phát triển thị trường với các nội dung như: hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh thành công và bền vững với hệ thống siêu thị lớn, hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế và phát triển mạng lưới phân phối chân rết ở thị trường nông thôn, xây dựng bản đồ phân phối kết hợp với chương trình nâng cấp chợ huyện nhằm tạo sức lan tỏa đi vùng sâu, vùng xa ở miền Trung, miền Tây và miền Đông Nam bộ.

(Chinhphu.vn)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bịt lỗ hổng cơ chế đầu tư BOT

Bịt lỗ hổng cơ chế đầu tư BOT

(ĐTTCO) - Cả nước hiện có 88 dự án BOT (xây dựng - kinh doanh - chuyển giao) được xây dựng, gắn với nó là chừng ấy trạm thu phí BOT giao thông. 

Công nghệ - Xe

Dàn xe đủ chủng loại tại Thái Lan

(ĐTTCO) - Hàng trăm chiếc xe đủ các loại thuộc sở hữu của một người đàn ông tại Thái Lan. Toàn bộ dàn xe đều dán dòng chữ “Ai Baan Nawk” (tạm dịch: thằng nhà quê).

Du lịch

Đề xuất xây dựng phố đi bộ - chợ đêm Đà Lạt

(ĐTTCO)-Công ty cổ phần Ngôi sao biển Sài Gòn vừa có công văn gửi UBND TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) xin chủ trương nghiên cứu, lập phương án và thực hiện đầu tư xây dựng dự án phố đi bộ - chợ đêm Đà Lạt.
 
 

Khởi nghiệp