Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt

Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt ảnh 1
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao TPHCM 2013 diễn ra từ 26/4 - 1/5, thu hút 250 doanh nghiệp tham gia với gần 650 gian hàng.

Đây là hội chợ hàng Việt có quy mô lớn, tổ chức thường niên vào đúng dịp lễ 30/4 để tạo điểm đến vui chơi và mua sắm cho người tiêu dùng TP.HCM và vùng lân cận.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết, các doanh nghiệp tham gia Hội chợ năm nay đã mang đến nhiều sản phẩm mới với chất lượng cao hơn, có nhiều chương trình khuyến mãi lớn, giá cả hợp lý.

Để giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã thiết kế chương trình phát triển sản phẩm và phát triển thị trường với các nội dung như: hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh thành công và bền vững với hệ thống siêu thị lớn, hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế và phát triển mạng lưới phân phối chân rết ở thị trường nông thôn, xây dựng bản đồ phân phối kết hợp với chương trình nâng cấp chợ huyện nhằm tạo sức lan tỏa đi vùng sâu, vùng xa ở miền Trung, miền Tây và miền Đông Nam bộ.

(Chinhphu.vn)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Du lịch

Đưa văn hóa ẩm thực Việt ra thế giới

(ĐTTCO)-Ngành du lịch Việt Nam vừa ghi dấu thêm một cột mốc mới: Sau nhiều năm lên dự án, chuẩn bị, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã cho ra đời Trung tâm Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển ẩm thực Việt Nam (tại số 18 Trương Định, quận 3, TPHCM).

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.