Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt

Tạo sức lan tỏa cho hàng Việt ảnh 1
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao TPHCM 2013 diễn ra từ 26/4 - 1/5, thu hút 250 doanh nghiệp tham gia với gần 650 gian hàng.

Đây là hội chợ hàng Việt có quy mô lớn, tổ chức thường niên vào đúng dịp lễ 30/4 để tạo điểm đến vui chơi và mua sắm cho người tiêu dùng TP.HCM và vùng lân cận.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết, các doanh nghiệp tham gia Hội chợ năm nay đã mang đến nhiều sản phẩm mới với chất lượng cao hơn, có nhiều chương trình khuyến mãi lớn, giá cả hợp lý.

Để giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã thiết kế chương trình phát triển sản phẩm và phát triển thị trường với các nội dung như: hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh thành công và bền vững với hệ thống siêu thị lớn, hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế và phát triển mạng lưới phân phối chân rết ở thị trường nông thôn, xây dựng bản đồ phân phối kết hợp với chương trình nâng cấp chợ huyện nhằm tạo sức lan tỏa đi vùng sâu, vùng xa ở miền Trung, miền Tây và miền Đông Nam bộ.

(Chinhphu.vn)

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Tan giấc mơ ô tô nhập khẩu giá rẻ

(ĐTTCO)-Nghị định 116/2017/NĐ-CP (NĐ 116) của Chính phủ vừa ban hành “siết” điều kiện nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô, có khả năng làm tan biến giấc mơ của người tiêu dùng mong sớm được sở hữu chiếc ô tô giá rẻ khi thuế nhập khẩu về mức 0% từ đầu năm 2018.
 

Du lịch

Khởi nghiệp

Tìm vốn khởi nghiệp nông nghiệp

(ĐTTCO) - Khởi nghiệp với các dự án về nông nghiệp hay các sản phẩm công nghệ dành cho nông nghiệp đang trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Thế nhưng việc tìm kiếm nguồn vốn cho những dự án nông nghiệp vẫn đang là thách thức bởi chưa có nhiều nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực này.