Tăng cường đưa hàng bình ổn đến người tiêu dùng

(ĐTTC) - Ngày 14-6, UBND TPHCM đã chỉ đạo các sở, ngành tích cực hỗ trợ các DN tham gia chương trình bình ổn thị trường giới thiệu sản phẩm sữa Việt Nam đến người tiêu dùng trong tháng 6. Đồng thời, các DN tham gia chương trình bình ổn mặt hàng sữa bột cần phải đăng ký thêm mặt hàng sữa nhằm đa dạng các mặt hàng và tiếp tục tăng cường phát triển mạng lưới phân phối, điểm bán hàng bình ổn đến người tiêu dùng.

UBND TPHCM cũng yêu cầu Sở Y tế kiểm soát chặt chẽ các nhà thuốc đã đăng ký tham gia chương trình và các DN tham gia bình ổn, mở rộng thêm các điểm bán bình ổn đến khu vực ngoại thành, vùng sâu, vùng xa, khu vực đông dân cư nhằm thực hiện bình ổn các mặt hàng dược phẩm thiết yếu.

Các bệnh viện cũng được khuyến khích triển khai và nhân rộng mô hình bệnh viện kê đơn thuốc có mặt hàng thuốc trong chương trình bình ổn thị trường TP đối với các bệnh nhân có nhu cầu sử dụng.

UBND TP lưu ý: Các DN tham gia chương trình bình ổn của TPHCM phải thực hiện nghiêm túc việc niêm yết giá trên từng sản phẩm để người tiêu dùng dễ nhận biết.

Yên Lam

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Vinfast công bố 2 mẫu xe hơi được bình chọn nhiều nhất

(ĐTTCO) - Sau 14 ngày bình chọn, thu hút 2 triệu lượt truy cập, gần 62.000 người tham gia, hơn 10.000 bình luận, cuộc thi 'Chọn xế yêu cùng Vinfast' đã tìm ra mẫu sedan và SUV được yêu thích nhất cùng chủ nhân các giải thưởng có tổng trị giá 1,1 tỉ đồng.

Du lịch

Khởi nghiệp

Chính sách riêng cho khởi nghiệp

(ĐTTCO) - Nhiều người nghĩ rằng khởi nghiệp có thể bắt đầu ngay bằng việc sở hữu một ý tưởng, nhưng thực tế như vậy chưa đủ. Để khởi nghiệp phải hội tụ đủ một loạt yếu tố cần thiết, bao gồm công nghệ, đội ngũ, kế hoạch, nguồn vốn và cả kiến thức về DN cũng như pháp luật.