Tăng cường đưa hàng bình ổn đến người tiêu dùng

(ĐTTC) - Ngày 14-6, UBND TPHCM đã chỉ đạo các sở, ngành tích cực hỗ trợ các DN tham gia chương trình bình ổn thị trường giới thiệu sản phẩm sữa Việt Nam đến người tiêu dùng trong tháng 6. Đồng thời, các DN tham gia chương trình bình ổn mặt hàng sữa bột cần phải đăng ký thêm mặt hàng sữa nhằm đa dạng các mặt hàng và tiếp tục tăng cường phát triển mạng lưới phân phối, điểm bán hàng bình ổn đến người tiêu dùng.

UBND TPHCM cũng yêu cầu Sở Y tế kiểm soát chặt chẽ các nhà thuốc đã đăng ký tham gia chương trình và các DN tham gia bình ổn, mở rộng thêm các điểm bán bình ổn đến khu vực ngoại thành, vùng sâu, vùng xa, khu vực đông dân cư nhằm thực hiện bình ổn các mặt hàng dược phẩm thiết yếu.

Các bệnh viện cũng được khuyến khích triển khai và nhân rộng mô hình bệnh viện kê đơn thuốc có mặt hàng thuốc trong chương trình bình ổn thị trường TP đối với các bệnh nhân có nhu cầu sử dụng.

UBND TP lưu ý: Các DN tham gia chương trình bình ổn của TPHCM phải thực hiện nghiêm túc việc niêm yết giá trên từng sản phẩm để người tiêu dùng dễ nhận biết.

Yên Lam

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.