SJC tổ chức Hội chợ Quốc tế trang sức VN 2011

SJC tổ chức Hội chợ Quốc tế trang sức VN 2011 ảnh 1
Vàng trang sức của SJC. Ảnh internet.

(ĐTTC) – Sáng nay 3-11, Công ty Vàng bạc Đá Quý Sài Gòn (SJC) họp báo công bố tổ chức Hội chợ Quốc tế trang sức Việt Nam 2011 từ ngày 19 đến 14-11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, số 22 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TPHCM.

Đây là hội chợ thường niên lần thứ 20 do SJC tổ chức từ năm 1992. Hội chợ năm nay có quy mô gồm 120 gian hàng được chia thành 2 khu vực chính: Khu trang sức, đồng hồ trong nước và quốc tế, khu triển lãm  giới thiệu công nghệ, máy thiết bị, nguyên phụ liệu kim hoàn.

Hội chợ có 40 gian hàng của doanh nghiệp Hồng Công, Malaysia, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Hàn Quốc, Hòa Kỳ, Ấn độ… và 80 gian hàng của doanh nghiêp trong nước như SJC, Zela, Goodman, Unique Golden Dewm PNJ, Cao, Doji, Sacombank, Phương Nam...

Tại hội chợ sẽ diễn ra các chương trình biểu diễn trang sức hàng đêm của các thương hiệu nữ trang lớn như SJC, PNJ, Zela giới thiệu bộ sưu tập nữ trang cưới, kim cương và đá màu mới nhất…

Bên cạnh đó, hội chợ sẽ có gian hàng giới thiệu hình ảnh ngành kim hoàn do Hội Mỹ nghệ kim hoàn Đá quý và có khu vực sửa chữa nữ trang tại chỗ dành riêng cho doanh nghiệp tham gia gian hàng.

M.Thảo

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.