Sao Mai tri ân khách hàng dự án đô thị mới Nhựt Hồng

(ĐTTCO) - Với tổng trị giá giải thưởng gần 2 tỷ đồng, CTCP Nhựt Hồng – thành viên của Tập đoàn Sao Mai đã tổ chức trao tặng đến khách hàng trong chương trình Lễ bốc thăm & Trao thưởng “Mua nền Nhựt Hồng – Trúng ký vàng Rồng”, tại đô thị mới (ĐTM) Nhựt Hồng – xã Lý Văn Lâm – TP Cà Mau – tỉnh Cà Mau. 
Ông Trương Vĩnh Thành - Phó TGĐ Tập đoàn Sao Mai (áo xanh) trao giải đặc biệt cho khách hàng Trần Thanh Tuấn.
Ông Trương Vĩnh Thành - Phó TGĐ Tập đoàn Sao Mai (áo xanh) trao giải đặc biệt cho khách hàng Trần Thanh Tuấn.
Đây là món quà xuân Sao Mai Group tri ân và gửi lời chúc mừng năm mới đến người dân Đất Mũi đã quan tâm và ủng hộ Tập đoàn. Đại diện lãnh đạo TP. Cà Mau, lãnh đạo các Sở ngành và gần 500 khách hàng - nhanh tay chọn mua nền tại ĐTM Nhựt Hồng để được hưởng lợi kép - đã có mặt với sự kiện chào xuân mới Kỷ Hợi 2019 của Sao Mai. 
Tại sự kiện, Sao Mai Group đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng “Mua nền Nhựt Hồng – Trúng ký vàng Rồng” với Giải đặc biệt 1 kg vàng Rồng (tương đương 26,6 lượng vàng) thuộc về ông Trần Thanh Tuấn - Khóm 3, Phường 5, TP. Cà Mau. Bên cạnh đó, 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 lượng vàng SJC cũng được Sao Mai Group trao thưởng.
Dịp này, Chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo” có tổng trị giá gần 2 tỷ đồng đã được khởi động tại Cà Mau. Với thông điệp “Mùa xuân – mùa chia sẻ yêu thương”, đại diện Tập đoàn đã trao quà cho các hộ nghèo trong xã Lý Văn Lâm mang đến một cái Tết ấm áp, sum vầy và no đủ cho mọi người.               

Các tin khác