Sản phẩm Tập đoàn Sao Mai tại Hội chợ Quốc tế Việt-Trung 2107

(ĐTTCO) - Tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa - Thông tin TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh vừa diễn ra Lễ khai mạc “Hội chợ Thương mại Du lịch Quốc tế Việt – Trung (Móng Cái-Đông Hưng) năm 2017”. 

Sản phẩm Dầu ăn cao cấp Ranee thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp Trung Quốc.

Sản phẩm Dầu ăn cao cấp Ranee thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp Trung Quốc.

Hội chợ được diễn ra trong 7 ngày, từ ngày 1 đến 7-12, quy  tụ trên 450 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 3 nước: Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan.

Đến với Hội chợ lần này, Tập đoàn Sao Mai đã mang các sản phẩm giá trị gia tăng từ con cá tra giới thiệu cho các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước, giúp người tiêu dùng tiếp cận nhiều hơn và sử dụng nhiều hơn thuỷ sản vùng ĐBSCL như cá tra cắt khúc, Fillet, bong bong cá, vây cá, ức cá, bột cá và dầu, mỡ cá thô. Đặc biệt là dầu ăn cao cấp Ranee được chiết xuất 100% từ cá. 

Sao Mai là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu cá tra lớn nhất Việt Nam,  đơn vị “tiên phong” ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ để chế biến sâu, hoàn thành khép kín chuỗi “nuôi trồng - chế biến - xuất khẩu” cá tra tạo ra sản phẩm “tinh túy” cho nhân loại, mà Ranee là một đặc sản. 
Ranee - thực phẩm gia vị thế hệ mới, được chiết xuất 100% tinh dầu cá dồi dào các acid béo không no Omega 3, 6, 9, Vitamin A, E và các khoáng chất hoàn toàn tự nhiên giúp người tiêu dùng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể thông qua bữa ăn hàng ngày. Với những lợi thế tuyệt đối đó, sản phẩm Ranee có khả năng tham dự sâu hơn vào thị trường rộng lớn như Trung Quốc, mà Hội chợ Quốc tế Móng Cái – Đông Hưng là bước tiếp dẫn.
Với quy mô và cách thức tổ chức rất chuyên nghiệp, “Hội chợ Thương mại du lịch Quốc tế Việt – Trung” có rất nhiều các mặt hàng độc đáo, đặc sản của hai quốc gia. Tận dụng cơ hội này, Tập đoàn Sao Mai đã quảng bá thương hiệu, chất lượng hàng hóa, mở rộng thị trường cho các dòng sản phẩm được chế biến từ con cá tra Việt Nam. Qua đó, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, mở rộng liên kết, hợp tác cùng có lợi, hướng tới phát triển toàn diện và bền vững trong thời gian tới giữa các doanh nghiệp đôi bên.

H.Dung - Đ.Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.