Sabetrans đầu tư 30 xe đầu kéo thân thiện môi trường

Sabetrans đầu tư 30 xe đầu kéo thân thiện môi trường ảnh 1
(ĐTTC) - Sáng 9-4, tại CTCP IDC Tân Cảng, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai, CTCP Vận tải ô tô số 2 đã làm lễ bàn giao 30 xe đầu kéo HINO Seri 700, tổng trị giá trên 60 tỷ đồng cho Công ty Vận tải và giao nhận bia Sài Gòn (Sabetrans).

Theo đó, 30 chiếc xe HINO Seri (Mode: SS1EKV) (ảnh) sẽ chính thức lưu thông từ ngày 10-4.

Đây là một trong những những phương án đầu tư lớn của Sabetrans trong năm 2015 nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh và phù hợp với những quy định về tiêu chuẩn kỹ thuật theo Nghị định 171/2013NĐ-CP và 107/2014NĐ-CP.

Được biết, dòng xe này có nhiều tính năng vượt trội như tải trọng lớn khoảng 60 tấn, tải trọng kéo theo cho phép 38 tấn, hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, tiết kiệm nhiên liệu, độ bền tốt  và thân thiện với môi trường.

Hồ Văn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.