Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 
Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới
Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới, Dầu ăn cao cấp Ranee tiếp tục thực hiện “sứ mệnh” mang giá trị nổi bật ấy đến với từng bếp ăn gia đình toàn cầu. 
Thuận theo tự nhiên, Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

Các thị trường mới tại châu Á, châu Âu: Thái Lan, Trung Quốc, Singapore và Mỹ là những nơi Ranee đã hiện diện. Hơn 2 năm bền bỉ chinh phục, Ranee kịp thời có mặt trong những sự kiện giao thương quan trọng tại các quốc gia này, với vai trò là sứ giả sức khỏe cho nhân loại. 

Kho báu DHA của dòng Mekong được Sao Mai Group khai quật với ý tưởng hết sức nhân văn, phục vụ trong bữa ăn hàng ngày thông qua sự tiện dụng nấu nướng hay trộn salad. Các Acid béo không no Omega 3, 6, 9, EPA, DHA, vitamin A, E dồi dào trong dầu ăn cao cấp Ranee sẽ tự động bổ sung vào cơ thể trong từng khẩu phần ăn của mỗi người. Ranee làm cho bữa ăn thêm tròn vị, đậm đà góp phần nâng cao sức khỏe, hỗ trợ phòng chống các bệnh mãn tính không lây (tim mạch, đái tháo đường, béo phì, thấp còi, suy dinh dưỡng) đang bùng nổ trong thời đại “đời sống công nghiệp”.  

Công nghệ tinh luyện hiện đại hàng đầu châu Âu do Tập đoàn Sao Mai tiên phong ứng dụng đã giữ nguyên những hương vị rất tuyệt vời và các dưỡng chất quí không bị mất đi hoặc đổi màu, ngay cả khi Ranee được chiên xào ở nhiệt độ cao. Sự khác biệt của Ranee một lần nữa đã nhận được sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng hiện đại tại các nước có thói quen sử dụng các sản phẩm sạch, an toàn và sinh thái. 

Thành công của Ranee là hiện thân cho tư duy và tầm nhìn của Tập đoàn kinh tế đang trỗi dậy khi biết chắt chiu và phát huy sức mạnh của tập thể, ứng xử thiện chí với các nhà khoa học để kiến tạo nên sức bật của chất xám nguồn nhân lực. Ranee dấn bước ra thị trường thế giới là một bước đi rất “thuận theo tự nhiên”  được bắt đầu từ tình yêu và niềm tự hào của mỗi người Sao Mai dành cho sản phẩm dầu ăn đặc biệt này. 
Hậu duệ Ranee 
Bổ sung năng lượng, chất béo cần thiết từ mỡ, dầu ăn có nguồn gốc động vật, đặc biệt dầu cá thực phẩm đang là sự tìm kiếm của người tiêu dùng khắp nơi. Sao Mai đã “giải tỏa” cơn khát về dòng thực phẩm gia vị ấy bằng chuỗi sản phẩm Ranee và kế hoạch tịnh tiến ra thị trường thế giới. 
Không gián đoạn từ đà thành công của Ranee, Sao Mai nối dài con đường sáng tạo thương hiệu mới với các dòng sản phẩm Shortening và Magarine. Với hơn 10 triệu USD, Sao Mai tiếp tục đầu tư nâng công suất nhà máy tinh luyện Dầu ăn cao cấp Ranee, đồng thời lắp đặt thêm dây chuyền thứ hai để sản xuất ra những sản phẩm “hậu duệ”. Đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn để Sao Mai chứng minh cho thế giới biết rằng, mỡ cá tra không chỉ được tinh luyện trở thành dầu ăn tuyệt hảo mà còn có thể chế biến ra Shortening (dầu chiên thực phẩm đóng gói) và Magarine (bơ) với hương vị tuyệt vời hơn. 
Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới ảnh 1 Ranee có mặt tại Hội chợ Malayia
 “Ranee thoát ra khỏi định nghĩa là gia vị cho bữa ăn mà còn hàm chứa chất xúc tác cho hành trình sáng tạo của mỗi chúng ta. Các sản phẩm sân sau Ranee sẽ tiếp tục là động lực mới để Sao Mai Group biến khó khăn thành gia vị đậm đà hơn, tròn vị hơn cho con đường kiến tạo những giá trị nổi bật khác” - ông Lê Văn Chính, Tổng giám đốc CTCP Dầu cá châu Á (AFO) - thành viên Tập đoàn Sao Mai, đơn vị độc quyền phân phối Ranee đã chia sẻ. 
Theo đó, hãng dầu ăn từ cá duy nhất Việt Nam muốn tăng trưởng gấp đôi ở nhiều chỉ tiêu, AFO phải đẩy mạnh phân phối chuỗi sản phẩm Ranee đến tay người tiêu dùng nhiều hơn. Công ty đã chủ động dự trữ nguồn nguyên liệu dầu cá tra thô để đáp ứng đầy đủ khi nhà máy tăng gấp đôi công suất vận hành, nắm cán điều tiết nguồn mỡ cá để AFO thực hiện đúng cam kết ổn định giá thành sản phẩm Ranee. Đây là thời điểm doanh nghiệp xác lập thế độc tôn các sản phẩm chiến lược từ giá trị gia tăng của nền nông nghiệp Việt Nam.  AFO đặt mục tiêu nâng tổng doanh thu tăng 220% so với năm 2017, tỷ lệ phân phối giữa thị thường nội địa và xuất khẩu sẽ được điều chỉnh để nâng dần lên để chạm mức 50:50. Điều đó cũng có nghĩa là song song với chiến lược bao phủ kênh bán lẻ truyền thống và hiện đại trên toàn quốc thì Ranee cũng sẽ tăng thị phần tiêu thụ tại một số quốc gia láng giềng. 

Các tin khác