Qui Phúc đưa 500.000 sản phẩm phục vụ thị trường Tết 2018

(ĐTTCO) –  Để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng dịp Tết Mậu Tuất 2018, Công ty Qui Phúc đã đưa ra thị trường khoảng 500.000 sản phẩm gồm bàn ghế inox, bàn ghế nhựa, tủ nhựa, bộ bàn kiếng ghế xếp nệm, bàn ghế cà phê…

Qui Phúc đưa 500.000 sản phẩm phục vụ thị trường Tết 2018

Dễ thấy, những ngày trước Tết là khoảng thời gian mà các gia đình dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa sao cho tươm tất, chỉn chu để thời khắc giao thừa sum vầy gia đình thêm trọn vẹn…

Nắm bắt được nhu cầu đó, trong những năm qua Qui Phúc đã chủ động, tiên phong sản xuất và phân phối sản phẩm nội ngoại thất inox – nhựa có chất lượng cao, mẫu mã đẹp cùng giá thành hợp lý phục vụ người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước. Năm nay công ty tiếp tục tung ra rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao. 

Về dòng sản phẩm tủ nhựa gia đình, bên cạnh các sản phẩm độc quyền, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như tủ nhựa BOMI, TORO; Qui Phúc vừa cho ra mắt thêm các sản phẩm tủ nhựa mang tên: ROME, LOUIS, ROYAL. Trong đó, tủ nhựa treo quần áo người lớn LOUIS, ROYAL có thiết kế độc quyền với thanh treo, cùng nhiều ngăn, hộc tủ rất tiện lợi cho việc treo và sắp xếp quần áo cho cả gia đình.

Về dòng sản phẩm bộ bàn ghế gia đình có bộ bàn kiếng, ghế xếp nệm; bộ bàn ghế inox mặt caro sáng bóng, bền đẹp được sản xuất theo công nghệ cuốn biên an toàn cho người sử dụng. Một số bàn ghế inox mới như bàn DONA, DELI, FELIX… và các loại ghế đẩu inox Qui Phúc cho không gian phòng ăn sáng sủa mà còn rất tiện lợi cho cả gia đình trong những bữa tiệc Tết đoàn viên…

Ngoài các hoạt động sản xuất và kinh doanh, trong nhiều năm qua Qui Phúc cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động chia sẻ trách nhiệm cộng đồng – xã hội. Nhân dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Qui Phúc cũng đã dành gần 100 triệu đồng ủng hộ Hội Chữ Thập Đỏ TPHCM, Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Quỹ Doanh Nhân Vì Cộng Đồng... giúp chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ mồ côi, khuyết tật…  cùng vui Xuân 2018.

Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Tiếc cho lầu vua, núi rồng!

(ĐTTCO) - Một di tích đã quá nổi tiếng về nhiều mặt, nhất là kiến trúc, văn hóa, nhưng lầu Bảo Đại trên núi Cảnh Long (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đang bị biến dạng từng ngày. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.