Queen Pearl Mũi Né: giải “khát” nhu cầu nhà phố biển tầm trung

(ĐTTCO)-Trong khi thị trường BĐS nghỉ dưỡng đang dốc sức o bế các dự án cao cấp thì việc nhà phố biển nghỉ dưỡng Queen Pearl công bố giá bán chỉ từ 5,9 triệu/m2 đã đánh trúng nhu cầu thực của nhiều nhà đầu tư và giới trẻ thành đạt yêu thích ngôi nhà thứ hai ven biển.

Queen Pearl Mũi Né: giải “khát” nhu cầu nhà phố biển tầm trung ảnh 1 

Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Queen Pearl Mũi Né.

Nhà phố biển nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phan Thiết

Người đứng đầu các hiệp hội  BĐS  đều khẳng định, phân khúc thị trường BĐS  nghỉ dưỡng đã vào “mùa” sau gần một năm khởi động suôn sẻ. Tại các “thiên đường” nghỉ dưỡng như Mũi Né, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… lượng dự án đầu tư tăng vọt.

Chỉ tính riêng trong năm 2015,  Phú Quốc có đến 164 dự án được cấp phép với tổng vốn 183.000 tỉ đồng. Những tháng đầu năm 2016, “thủ đô resort Việt Nam” là Mũi Né chào đón thêm 10 dự án nghỉ dưỡng đầu tư mới…

Để sở hữu một BĐS ven biển thuộc các “thiên đường”, nhà đầu tư phải bỏ rất nhiều tiền, bình quân cũng trên 10 đến ngoài 20 tỉ đồng cho một biệt thự, căn hộ có giá khoảng 3-4 tỷ đồng. Trong khi BĐS nghỉ dưỡng cao cấp đang rầm rộ thì phân khúc tầm trung lại khá im ắng với chỉ vài dự án.

Đến nay, đầu tư chuyên nghiệp vào phân khúc này chỉ có thể kể đến Queen Pearl Mũi Né. Với giá bán chỉ từ 5,9 triệu đồng/m2, đây là suất đầu tư cạnh tranh nhất thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

Queen Pearl Mũi Né: giải “khát” nhu cầu nhà phố biển tầm trung ảnh 2 

Với giá công bố chỉ 5,9 triệu/m2, Queen Pearl có suất đầu tư cạnh tranh nhất
thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

 Tại Việt Nam, BĐS nghỉ dưỡng hiện tập trung vào hai dạng: Căn hộ và biệt thự. Nhà phố biển nghỉ dưỡng là “ khái niệm” còn khá mới mẻ, chưa được khai thác nhiều. Queen Pearl là dự án tiên phong tại Phan Thiết phát triển theo hướng này.

Xét về không gian và tiện ích, nhà phố biển Queen Pearl có đẳng cấp không thua kém dòng biệt thự đang được đánh bóng là “thiên đường”, song giá lại thấp hơn nhiều. Với khoản đầu tư khoảng 600 triệu đồng/nền, nếu tính cả chi phí xây dựng chưa tới 2 tỷ đồng, Queen Pearl mới chỉ bằng 1/3, thậm chí là 1/5 các dự án nghỉ dưỡng đang chào bán trên thị trường.

Theo lý giải của đơn vị phát triển dự án, Công ty Danh Khôi, đối với Queen Pearl, giá cả và quy hoạch nhà phố chính là hướng đi riêng để thu hút khách hàng, đặc biệt là giới trẻ thành đạt yêu thích xu hướng “second home” ven biển. Hơn 700 khách hàng tìm hiểu và tham quan dự án chỉ sau hai tuần công bố đã minh chứng cho điều đó.

Đánh trúng nhu cầu thực

Do dòng vốn huy động vào BĐS nghỉ dưỡng cao cấp quá lớn nên chủ đầu tư và nhà đầu tư lớn mới đủ sức tham gia cuộc chơi này. Trong khi đó, với tỷ suất sinh lời từ 10 - 16%/năm, sân chơi BĐS nghỉ dưỡng tầm trung đang là “khao khát” của giới đầu tư.

Mặt khác, “second home” đang trở thành xu hướng của giới trẻ thành đạt và nhiều gia đình có mức thu nhập khá. Theo thống kê, mỗi năm Việt Nam có khoảng 123 ngày nghỉ, có hơn 90% dân số yêu thích du lịch, nghỉ dưỡng ven biển.

Một báo cáo khả tín của tập đoàn Knight Frank hoạt động trong lĩnh vực tư vấn BĐS có trụ sở tại Anh quốc còn cho biết, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng của giới “siêu giàu” cao nhất thế giới với 166% trong vòng 10 năm tới. Các con số ấn tượng trên cho thấy, việc phát triển những dự án BĐS tầm trung là điều thiết thực và mở ra nhiều cơ hội sinh lời nhất trong thời điểm này.

Queen Pearl Mũi Né: giải “khát” nhu cầu nhà phố biển tầm trung ảnh 3 

Nằm ngay cửa ngõ “thủ đô resort Việt Nam”, Queen Pearl đón đầu cơ hội sinh lời cho giới đầu tư.

 Ngoài ưu thế về giá, cơ hội đầu tư và giá trị nghỉ dưỡng của Queen Pearl Mũi Né cũng là yếu tố quan trọng hấp dẫn giới đầu tư. Queen Pearl nằm ngay cửa ngõ “ \thủ đô Resort Việt Nam”, cách trung tâm TP.Phan Thiết chỉ 5 phút và Mũi Né 15 phút.

Lợi thế của dự án còn được phát huy khi nằm cạnh sân bay, liền kề đại học Phan Thiết, sân golf 18 lỗ và hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng. Thêm vào đó,  hệ thống giao thông hạ tầng trở thành lực đẩy quan trọng để phát triển du lịch kéo theo đó là sự gia tăng giá trị bất động sản tại những khu vực liền kề.

Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Dây đã đi vào hoạt động vào tháng 8/2015, cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết và Phan Thiết – Nha Trang sẽ khởi công trong năm 2017. Ngay mặt tiền dự án, đường Nguyễn Thông đang được nâng cấp, mở rộng lên 40m.

Giá trị nghỉ dưỡng là yếu tố “cộng hưởng” làm tăng sức cạnh tranh của dự án. Queen Pearl được quy hoạch thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với điểm nhấn là công viên trung tâm 2,1 ha tích hợp hơn 20 tiện ích, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại 3,4 ha, phố Tây, đài ngắm biển đầu tiên tại Phan Thiết, hồ bơi tràn 2.000 m2…

Giá vừa tầm, “đánh” trúng nhu cầu thị trường, tiềm năng sinh lời cao, thuận tiện di chuyển… Queen Pearl Mũi Né là bài toán thông minh, đón đầu cơ hội dành cho những nhà đầu tư thông thái.

Để được tư vấn trực tiếp & đăng ký tham quan dự án, độc giả vui lòng liên hệ:

Hotline: 0917 79 5005 - 0916 9999 28

Website: www.queenpearlmuine.vn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.