PVFCCo hỗ trợ nạn nhân bão số 10 tại Quảng Bình, Hà Tĩnh

(ĐTTCO) - Vào ngày 2 và 3-10, Công đoàn Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) – đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tại địa phương triển khai chương trình hỗ trợ các nạn nhân của cơn bão số 10 tại khu vực Quảng Bình, Hà Tĩnh, với tổng giá trị thực hiện là 200 triệu đồng. 

​Đại diện Công đoàn PVFCCo phối hợp với Hội chữ thập đỏ tại các địa phương triển khai chương trình hỗ trợ các nạn nhân của cơn bão số 10.

​Đại diện Công đoàn PVFCCo phối hợp với Hội chữ thập đỏ tại các địa phương triển khai chương trình hỗ trợ các nạn nhân của cơn bão số 10.

Ông Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn PVFCCo đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên hỗ trợ 4 hộ gia đình có người thiệt mạng, mỗi hộ 5 triệu đồng; trao tặng hỗ trợ 80 triệu đồng cho 20 hộ gia đình có nhà bị sập hoàn toàn, mỗi hộ 4 triệu đồng; trao tặng 20.000 cuốn vở cho 4 trường học, với tổng giá trị 100 triệu đồng.

Được biết, trước đó, trong tháng 9-2017, PVFCCo cũng đã thông qua Hội chữ thập đỏ đã tổ chức thăm hỏi, động viên, trao tặng những suất quà nghĩa tình với tổng số tiền hỗ trợ là 710 triệu đồng, nhằm chia sẻ những khó khăn, thiệt hại, mất mát mà đồng bào tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái và huyện Mường La, tỉnh Sơn La do thiệt hại trong trận mưa lũ lịch sử.


Đức Trung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.