Prudential Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới

(ĐTTC) – Prudential Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng.

Prudential Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới ảnh 1
Đây là sản phẩm đem lại cho khách hàng giải pháp đầu tư bảo hiểm thông minh, ưu việt với 3 đặc điểm quan trọng là mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả, đảm bảo cuộc sống thịnh vượng của gia đình và chính sách linh hoạt.

Theo đó, khi mua sản phẩm Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng, khách hàng có thể an tâm với cơ hội tăng trưởng tài sản hiệu quả vì khoản tiền dùng để đầu tư cho sản phẩm này thông qua một danh mục đầu tư đa dạng từ 6 Quỹ Prulink với tỷ suất đầu tư trung bình của Quỹ Cổ phiếu trong 3 năm gần nhất lên đến 20%/năm; đặc biệt có năm đạt trên 30%, đem lại hiệu quả hơn hẳn các khoản đầu tư cá nhân riêng lẻ.

Khách hàng có thể tự chọn 1 quỹ hoặc phối hợp giữa các quỹ để tự tạo danh mục đầu tư phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của mình. Đồng thời, Phú- Bảo Gia Thịnh Vượng là một sản phẩm giúp người mua có thể đảm bảo cuộc sống thịnh vượng của gia đình.

Với thiết kế bao gồm cơ hội đầu tư sinh lời cao cùng quyền lợi bảo hiểm đảm bảo và quyền lợi bổ sung linh hoạt, sản phẩm này giúp bù đắp nguồn tài chính, đảm bảo tương lai cũng như cuộc sống sung túc của gia đình nếu chẳng may rủi ro xảy ra cho người trụ cột (khiến bị tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn).

Sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều chính sách linh hoạt như chủ động rút tiền cho các kế hoạch trong tương lai, đóng phí linh hoạt, tăng mức đầu tư, thay đổi kế hoạch đầu tư, tăng giảm số tiền bảo hiểm…

Tất cả sẽ giúp cho người mua bảo hiểm ở các gia đình trung lưu có thể dễ dàng hơn khi lên kế hoạch tương lai cho con du học, du lịch nước ngoài cùng gia đình hay tập trung vào quỹ hưu trí để an nhàn khi nghỉ hưu…

T.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giá taxi công nghệ Uber và Grab không còn rẻ như lúc trước

Uber, Grab đã bớt rẻ

(ĐTTCO)-Nhanh chóng thu hút được hàng triệu người dùng VN ngay sau khi ra mắt nhưng dịch vụ taxi công nghệ Uber và Grab gần đây đã lần lượt tăng giá cước khá mạnh.
 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Kéo Cô Tô gần lại

(ĐTTCO) - Sau nhiều lần lỡ hẹn, chúng tôi đã quyết định đến Cô Tô. Một hành trình không hề dễ dàng khi từ Hà Nội đến Cô Tô phải mất đến gần 10 giờ, chúng tôi nói vui gần bằng thời gian bay từ Hà Nội tới Paris.

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.