Prime giới thiệu những hiệu ứng mới trên gạch ốp lát

(ĐTTCO) – Tại triển lãm Vietbuild HCM lần 1 năm 2018, Prime đã giới thiệu không gian "The Harmony Living" – “Cuộc sống hài hòa” với nhiều ý tưởng sáng tạo. 

Prime giới thiệu những hiệu ứng mới trên gạch ốp lát

Dịp này Prime cũng giới thiệu những hiệu ứng mới nhất trên bề mặt sản phẩm gạch ốp lát nhờ những công nghệ tiên tiến mà Prime đã và đang áp dụng nhằm đem lại vẻ đẹp cho không gian, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng như hiệu ứng Carving tạo ra những vết rạn chân thực như đá tự nhiên; hiệu ứng Glue & Grit đem đến sự lung linh huyền ảo cho căn phòng…

Đặc biệt, một hoạt động thú vị khác dành cho khách tham quan gian hàng Prime tại Vietbuild HCM lần này là cơ hội chọn thử gạch ốp lát Prime với ứng dụng công nghệ thực tế ảo trên điện thoại để tạo nên căn phòng theo ý tưởng riêng.

T.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.