NutiFood quảng bá văn hóa cà phê sữa Việt Nam ra thế giới

(ĐTTCO) - Ngày 22-8, CTCP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn Vovinam thế giới và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam nhằm quảng bá văn hóa cà phê sữa đá Việt Nam ra thế giới. 

NutiFood quảng bá văn hóa cà phê sữa Việt Nam ra thế giới

Trước đó, từ tháng 5-2017, Nutifood quyết định ký hợp tác đầu tư vào Phước An nơi sở hữu 1.000ha cây cà phê và sau 1 năm chuẩn bị, Nutifood đã nghiên cứu thành công sản phẩm nói trên để chuẩn bị bước vào thị trường đầy thử thách này.
Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi là sự kết hợp đặc biệt từ công nghệ Ice Flash trích ly cô đặc cà phê với nhiệt độ dưới 00C, tức là tách nước dưới dạng tinh thể đá để làm đặc dung dịch cà phê trước khi sấy cùng cà phê hạt rang xay thật nhuyễn kết hợp với bột kem sữa tạo ra ly cà phê giữ được vị tươi và mùi thơm tự nhiên.
Thông qua các đối tác chiến lược, hệ thống bán hàng rộng khắp, Nutifood sẽ đem sản phẩm đến cho mọi người tiêu dùng một cách tiện lợi nhất. Mục tiêu xa hơn Nutifood muốn đại diện cho thương hiệu cà phê Việt Nam, đồng thời đưa ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới. 

Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Câu kỷ tử trị bệnh đa dạng

Câu kỷ tử trị bệnh đa dạng

(ĐTTCO) - Cây câu kỷ tử hay còn gọi là khởi tử, củ khởi, được khám phá từ lâu, được dùng làm thuốc chữa bệnh hoặc thực phẩm (nấu canh). Cây này có tên khoa học Fructus Lycii, thuộc họ cà (Solanaceae). Cây kỷ tử là cây thân bụi mọc đứng, phân nhiều cành, nhánh, cao 0,5-1,5m. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Thiếu phương tiện, bến bãi phục vụ du khách

(ĐTTCO) - Còn nhiều vấn đề bất cập về chất lượng dịch vụ vận tải và bảo đảm an toàn giao thông cho khách du lịch, ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh và vị thế của du lịch Việt Nam, đó là thông tin từ cuộc họp do Bộ GTVT tổ chức ngày 15-11 tại Hà Nội.

Khởi nghiệp