NutiFood quảng bá văn hóa cà phê sữa Việt Nam ra thế giới

(ĐTTCO) - Ngày 22-8, CTCP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn Vovinam thế giới và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam nhằm quảng bá văn hóa cà phê sữa đá Việt Nam ra thế giới. 

NutiFood quảng bá văn hóa cà phê sữa Việt Nam ra thế giới

Trước đó, từ tháng 5-2017, Nutifood quyết định ký hợp tác đầu tư vào Phước An nơi sở hữu 1.000ha cây cà phê và sau 1 năm chuẩn bị, Nutifood đã nghiên cứu thành công sản phẩm nói trên để chuẩn bị bước vào thị trường đầy thử thách này.
Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi là sự kết hợp đặc biệt từ công nghệ Ice Flash trích ly cô đặc cà phê với nhiệt độ dưới 00C, tức là tách nước dưới dạng tinh thể đá để làm đặc dung dịch cà phê trước khi sấy cùng cà phê hạt rang xay thật nhuyễn kết hợp với bột kem sữa tạo ra ly cà phê giữ được vị tươi và mùi thơm tự nhiên.
Thông qua các đối tác chiến lược, hệ thống bán hàng rộng khắp, Nutifood sẽ đem sản phẩm đến cho mọi người tiêu dùng một cách tiện lợi nhất. Mục tiêu xa hơn Nutifood muốn đại diện cho thương hiệu cà phê Việt Nam, đồng thời đưa ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới. 

Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

4.0 đe dọa DN nhỏ và vừa

4.0 đe dọa DN nhỏ và vừa

(ĐTTCO) – Ngày 20-9, tại TPHCM, Hội các nhà khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) phối hợp với Công viên phần mềm Quang Trung, Viện nghiên cứu phát triển TPHCM, tổ chức Hội thảo chuyển đổi kinh tế số Việt Nam trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0).


Công nghệ - Xe

Du lịch

Loay hoay xử lý công ty du lịch lừa đảo

(ĐTTCO) - Cách đây vài ngày, nhiều khách hàng cho biết đã có đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo về việc bị Công ty CP Dịch vụ du lịch Sài Gòn Chợ Lớn (tên tiếng Anh: Saigon Cholon Tourist, văn phòng trên đường Đào Duy Anh, quận Phú Nhuận, TPHCM) lừa tiền mua tour.

Khởi nghiệp