NutiFood quảng bá văn hóa cà phê sữa Việt Nam ra thế giới

(ĐTTCO) - Ngày 22-8, CTCP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn Vovinam thế giới và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam nhằm quảng bá văn hóa cà phê sữa đá Việt Nam ra thế giới. 

NutiFood quảng bá văn hóa cà phê sữa Việt Nam ra thế giới

Trước đó, từ tháng 5-2017, Nutifood quyết định ký hợp tác đầu tư vào Phước An nơi sở hữu 1.000ha cây cà phê và sau 1 năm chuẩn bị, Nutifood đã nghiên cứu thành công sản phẩm nói trên để chuẩn bị bước vào thị trường đầy thử thách này.
Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi là sự kết hợp đặc biệt từ công nghệ Ice Flash trích ly cô đặc cà phê với nhiệt độ dưới 00C, tức là tách nước dưới dạng tinh thể đá để làm đặc dung dịch cà phê trước khi sấy cùng cà phê hạt rang xay thật nhuyễn kết hợp với bột kem sữa tạo ra ly cà phê giữ được vị tươi và mùi thơm tự nhiên.
Thông qua các đối tác chiến lược, hệ thống bán hàng rộng khắp, Nutifood sẽ đem sản phẩm đến cho mọi người tiêu dùng một cách tiện lợi nhất. Mục tiêu xa hơn Nutifood muốn đại diện cho thương hiệu cà phê Việt Nam, đồng thời đưa ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới. 

Bình Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dự án Sao Mai Solar PV2 tại tỉnh Long An, công suất 50MW hoàn thành hơn 70%.

“Sếu đầu đàn” năng lượng sạch

(ĐTTCO) - Trong bối cảnh Việt Nam đang thiếu hụt năng lượng và ứng phó với thiên tai, biến đổi khí hậu, việc phát triển năng lượng sạch (điện gió, mặt trời, sinh khối…) đang là giải pháp rất phù hợp và xu hướng tất yếu. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Bỏ quên nguồn thu lớn từ du khách đường biển

(ĐTTCO)-Tăng trưởng của du khách quốc tế đến Việt Nam theo đường tàu biển chỉ chiếm khoảng 2% - 3% mỗi năm. Du lịch tàu biển đang tăng trưởng mạnh mẽ ở khu vực châu Á, trong đó Việt Nam có rất nhiều lợi thế, nhưng vì sao việc thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng này vẫn còn bỏ ngỏ? 

Khởi nghiệp

Tham vọng công ty tỷ đô

(ĐTTCO) -Kể từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam-Thương vụ bạc tỷ, shark Dzung Nguyễn (Nguyễn Mạnh Dũng, ảnh), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam-Thái Lan, đã trở thành gương mặt quen thuộc với không chỉ các doanh nghiệp khởi nghiệp mảng công nghệ. Nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông để hiểu hơn về những câu chuyện phía sau ống kính truyền hình. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019