Nhiều thương hiệu lớn của Thái nhắm đến thị trường Việt Nam

(ĐTTCO) – Khoảng 216 DN lớn của Thái Lan đã đến Việt Nam trong triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018 đang diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC). 

Nhiều thương hiệu lớn của Thái nhắm đến thị trường Việt Nam

Các DN Thái tham gia triển lãm lần này đến từ nhiều lĩnh vực như sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ; thực phẩm và đồ uống; đồ gia dụng; thời trang; giáo dục; du lịch…

Trong 2 ngày 10 và 11 -5 sẽ diễn ra các chương trình kết nối, giao lưu DN Việt Nam và Thái Lan. 2 ngày còn lại (12 và 13-5) sẽ mở cửa tự do cho người tiêu dùng. 

Đánh giá về triển lãm này bà Nguyễn Vân Nga, Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam (Bộ Công thương) nhấn mạnh “Sự kiện là cơ hội tốt cho DN 2 nước gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác”. 

Tính đến hết năm 2017, Thái Lan tiếp tục là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong nội khối ASEAN.

Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

VEC cầm luôn “cây gậy CSGT”!

VEC cầm luôn “cây gậy CSGT”!

(ĐTTCO)- Đó là nhận xét của luật sư Trương Thanh Đức (ảnh), Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty luật BASICO, khi trả lời phỏng vấn ĐTTC về việc CTCP Dịch vụ kỹ thuật Đường cao tốc Việt Nam (VEC E), trực thuộc TCT Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), cấm vĩnh viễn 2 ô tô lưu thông trên tất cả các tuyến cao tốc do VEC E khai thác và quản lý.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Khởi nghiệp

Tham vọng công ty tỷ đô

(ĐTTCO) -Kể từ sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam-Thương vụ bạc tỷ, shark Dzung Nguyễn (Nguyễn Mạnh Dũng, ảnh), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam-Thái Lan, đã trở thành gương mặt quen thuộc với không chỉ các doanh nghiệp khởi nghiệp mảng công nghệ. Nhân dịp xuân mới Kỷ Hợi, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông để hiểu hơn về những câu chuyện phía sau ống kính truyền hình. 

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019