Nhiều thương hiệu lớn của Thái nhắm đến thị trường Việt Nam

(ĐTTCO) – Khoảng 216 DN lớn của Thái Lan đã đến Việt Nam trong triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018 đang diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC). 

Nhiều thương hiệu lớn của Thái nhắm đến thị trường Việt Nam

Các DN Thái tham gia triển lãm lần này đến từ nhiều lĩnh vực như sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ; thực phẩm và đồ uống; đồ gia dụng; thời trang; giáo dục; du lịch…

Trong 2 ngày 10 và 11 -5 sẽ diễn ra các chương trình kết nối, giao lưu DN Việt Nam và Thái Lan. 2 ngày còn lại (12 và 13-5) sẽ mở cửa tự do cho người tiêu dùng. 

Đánh giá về triển lãm này bà Nguyễn Vân Nga, Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam (Bộ Công thương) nhấn mạnh “Sự kiện là cơ hội tốt cho DN 2 nước gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác”. 

Tính đến hết năm 2017, Thái Lan tiếp tục là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong nội khối ASEAN.

Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.