Nhiều thương hiệu lớn của Thái nhắm đến thị trường Việt Nam

(ĐTTCO) – Khoảng 216 DN lớn của Thái Lan đã đến Việt Nam trong triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2018 đang diễn ra tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC). 

Nhiều thương hiệu lớn của Thái nhắm đến thị trường Việt Nam

Các DN Thái tham gia triển lãm lần này đến từ nhiều lĩnh vực như sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ; thực phẩm và đồ uống; đồ gia dụng; thời trang; giáo dục; du lịch…

Trong 2 ngày 10 và 11 -5 sẽ diễn ra các chương trình kết nối, giao lưu DN Việt Nam và Thái Lan. 2 ngày còn lại (12 và 13-5) sẽ mở cửa tự do cho người tiêu dùng. 

Đánh giá về triển lãm này bà Nguyễn Vân Nga, Phó Cục trưởng Cục công tác phía Nam (Bộ Công thương) nhấn mạnh “Sự kiện là cơ hội tốt cho DN 2 nước gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác”. 

Tính đến hết năm 2017, Thái Lan tiếp tục là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong nội khối ASEAN.

Th.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Câu kỷ tử trị bệnh đa dạng

Câu kỷ tử trị bệnh đa dạng

(ĐTTCO) - Cây câu kỷ tử hay còn gọi là khởi tử, củ khởi, được khám phá từ lâu, được dùng làm thuốc chữa bệnh hoặc thực phẩm (nấu canh). Cây này có tên khoa học Fructus Lycii, thuộc họ cà (Solanaceae). Cây kỷ tử là cây thân bụi mọc đứng, phân nhiều cành, nhánh, cao 0,5-1,5m. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Thiếu phương tiện, bến bãi phục vụ du khách

(ĐTTCO) - Còn nhiều vấn đề bất cập về chất lượng dịch vụ vận tải và bảo đảm an toàn giao thông cho khách du lịch, ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh và vị thế của du lịch Việt Nam, đó là thông tin từ cuộc họp do Bộ GTVT tổ chức ngày 15-11 tại Hà Nội.

Khởi nghiệp