Nhà đầu tư Thái Lan mở rộng đầu tư thị trường ẩm thực Việt Nam

(ĐTTCO) - COCA Restaurant, hệ thống nhà hàng lẩu và các món Thái đặc trưng, vừa giới thiệu nhà hàng lẩu Thái COCA Restaurant tại Trung tâm thương mại Vincom (TPHCM) sau thời gian làm mới.

Nhà đầu tư Thái Lan mở rộng đầu tư thị trường ẩm thực Việt Nam

Nhà hàng mới tân trang có thiết kế nội thất đặc sắc thể hiện nguồn gốc ẩm thực đường phố với không gian bếp mở, tường gạch ngói và chỗ ngồi thoải mái. Thực khách có thể chọn món thịt bò Úc cao cấp cắt lát theo yêu cầu, qua đó cảm nhận chất lượng và sự tươi ngon của thành phần món ăn.
Cho đến thời điểm hiện tại, chuỗi nhà hàng Lẩu Thái COCA Restaurant đã vận hành 5 chi nhánh chính thức trên khắp Việt Nam, gồm 4 chi nhánh tại TPHCM, 1 chi nhánh ở Hà Nội. Với 5/23 nhà hàng trong khu vực châu Á đặt tại Việt Nam, thị trường ẩm thực Việt Nam đang thu hút nhà đầu tư này.
Theo ông Trevor MacKenzie, Tổng giám đốc phát triển toàn cầu COCA International, mục tiêu đến năm 2022, chuỗi nhà hàng Lẩu Thái COCA Restaurant sẽ nhân đôi địa điểm, nâng số lượng chi nhánh đạt con số 10. Mục tiêu này cũng sẽ nâng tầm Việt Nam lên vị trí thị trường lớn thứ 2 của tập đoàn COCA, chỉ sau Nhật Bản.


Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ranee thu hút sự quan tâm các Tập đoàn bán lẻ trên thế giới

Ranee “dấn bước” ra thị trường thế giới

(ĐTTCO) - Ranee 100% từ cá - chuẩn chất lượng tuyệt hảo có mùi thơm đặc trưng với các thành phần dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, đến kiểu dáng chai tôn vinh một nửa thế giới, nâng niu từng giọt dầu vàng chăm sóc gia đình. Ranee đã an nhiên chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm dầu ăn thông thường khác. 

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.