Người dùng Ví MoMo vượt đường xa đến nhận thưởng

(ĐTTCO) - Từ Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, Cà Mau… người dùng Ví MoMo không ngại đường xa để tới tham dự Lễ trao giải thưởng chương trình Lắc Xì - Lắc Heo Vàng, Nhận Lì Xì của Ví MoMo diễn ra sáng ngày 7-3. 
Bùi Thúy Quỳnh - chủ nhân của giải thưởng 50 triệu đồng, và con gái 5 tháng tuổi
Bùi Thúy Quỳnh - chủ nhân của giải thưởng 50 triệu đồng, và con gái 5 tháng tuổi
Đây là buổi lễ chính thức để Ví MoMo trao các giải thưởng cao nhất gồm hiện vật như xe SH 125i, xe Vespa, vàng miếng, Macbook, vé máy bay Vietjet Air... và tiền mặt trị giá hơn 1 tỷ đồng của chương trình Lắc Xì - Lắc Heo Vàng Nhận Lì Xì của Ví MoMo cho người chơi may mắn. 
Với những khách hàng ở xa, cảm xúc bất ngờ và đặc biệt mừng vui, hạnh phúc trong dịp đầu năm là động lực để không chỉ chủ nhân của giải thưởng mà còn cả gia đình cùng vượt ngàn dặm, có mặt chung vui trong lễ trao thưởng.
Chị Bùi Thúy Quỳnh - chủ nhân của giải thưởng 50 triệu đồng, quyết định bế theo con gái 5 tháng tuổi và “book” thêm cả vé bay cho chồng từ Hải Phòng vào TP HCM để nhận thưởng. Với Quỳnh, đây không chỉ là niềm vui đầu năm mà còn là cơ hội vàng để bà mẹ bỉm sữa chính hiệu này được thỏa ước mơ đi đây đó.
Sân chơi Lắc Xì nhiều lần “mỉm cười” với các bà mẹ bỉm sữa. Chị Lã Thị Thơ - bà mẹ có 2 con nhỏ cũng là một trong những người chơi may mắn nhất khi số điện thoại của chị rơi trúng ô quay số phần thưởng xe SH 125i 2019. Chị Thơ cùng chị gái chồng đi tàu hỏa từ Đà Nẵng vào TP HCM để nhận thưởng… Rất nhiều chủ nhân của các giải thưởng khác cũng chia sẻ niềm vui khi đến nhận thưởng từ chương trình. 
Tính năng Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận lì xì diễn ra trong suốt mùa Tết Kỷ Hợi từ ngày 21-1 đến ngày  24-2 đã mang đến những trải nghiệm mới về phong cách lì xì kiểu mới – lì xì thời 4.0 đến người dân Việt Nam.

Các tin khác