Nam Việt hợp tác xuất khẩu cá tra vào thị trường Trung Quốc

(ĐTTCO) - CTCP Nam Việt (An Giang) và Công ty Shanghai Fenglei International Trading Co., LTD (Trung Quốc) vừa ký kết hợp đồng thương mại, nhằm hiện thực hóa chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm cá tra của Nam Việt vào thị trường Trung Quốc. 

CTCP Nam Việt (An Giang) và Công ty Shanghai Fenglei International Trading Co., LTD (Trung Quốc) ký kết hợp đồng thương mại,

CTCP Nam Việt (An Giang) và Công ty Shanghai Fenglei International Trading Co., LTD (Trung Quốc) ký kết hợp đồng thương mại,

Theo đó, Công ty Shanghai Fenglei trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Nam Việt tại thị trường Trung Quốc. Ông Doãn Tới, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ CTCP Nam Việt cho biết, để tạo dấu ấn với người tiêu dùng Trung Quốc, Nam Việt sẽ tung ra thị trường sản phẩm cá tra file chất lượng cao, cá tra xẻ bướm và các sản phẩm khác… đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. 
Năm 2017, Trung Quốc đã vượt qua Hoa Kỳ để trở thành thị trường chính nhập khẩu cá tra Việt Nam với kim ngạch 420 triệu USD, tăng 37% so với các năm trước. Riêng 4 tháng đầu năm 2018, tổng giá trị xuất khẩu cá tra vào thị trường Trung Quốc đạt 122,9 triệu USD, chiếm 23,7% thị phần xuất khẩu cá tra Việt Nam ra thế giới và tăng 43,6% so với cùng kỳ năm 2017. 
Năm 2017, Nam Việt có mức tăng trưởng khá ấn tượng, doanh thu thuần đạt 2.949 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 144 tỷ đồng, chia cổ tức cho cổ đông với mức 9%/cổ phần/năm. Năm 2018, Nam Việt đặt ra mục tiêu tổng doanh thu 3.200 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 250 tỷ đồng và cổ tức được chia là 12%.



NGỌC DÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lập lờ đánh lận con đen

Lập lờ đánh lận con đen

(ĐTTCO) - Trong bài viết “Thận trọng trước mác hàng Nhật, Hàn” cách đây không lâu, ĐTTC đã đặt câu hỏi về sự lừa dối người tiêu dùng của chuỗi cửa hàng Mumuso.

Công nghệ - Xe

Đừng trông mong ô tô giá rẻ

(ĐTTCO)-Đó là khẳng định của TS Nguyễn Đình Cung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), ngay cả khi thuế suất thuế nhập khẩu mặt hàng ô tô nguyên chiếc chở người dưới 10 chỗ ngồi từ các nước nội khối ASEAN đã về mức 0%.

Du lịch

Chung tay giữ gìn môi trường du lịch

(ĐTTCO) - Bộ VH-TT-DL vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch với chủ đề “Biển Việt Nam xanh”  tại 5 tỉnh ven biển miền Trung. 

Khởi nghiệp

Chinh phục thị trường, người tiêu dùng

(ĐTTCO) - Việc khởi sự kinh doanh luôn đặt các chủ DN trẻ vào nhiều thách thức, trong đó có việc làm sao hiểu và chinh phục người tiêu dùng. Xung quanh vấn đề này, ĐTTC đã có cuộc trao đổi với chuyên gia chiến lược và thương hiệu PHẠM VIỆT ANH, Chủ tịch HĐTV Công ty Left Brain Connectors.