Nam Long vào top “Chủ đầu tư BĐS uy tín năm 2018”

(ĐTTCO) - CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa chính thức công bố top 10 Chủ đầu tư BĐS – Nhà thầu xây dựng – Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2018. Nam Long là doanh nghiệp đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng này.
Một dự án của Nam Long.
Một dự án của Nam Long.
Đồng thời Nam Long và cũng là doanh nghiệp được đánh giá có tiềm lực tài chính vững mạnh để triển khai các dự án như cam kết với khách hàng.

Năm 2017, Nam Long đạt doanh thu thuần 3.161 tỷ đồng, tăng 24,8%; lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ 535 tỷ đồng, tăng 55% so với năm 2016. Với kết quả khả quan trên, năm 2018, Nam Long lên kế hoạch cho doanh thu và lợi nhuận sau thuế sẽ tăng 50% so với năm 2017, đồng thời chính thức mở rộng thị trường mới là Hải Phòng và Hà Nội. Năm 2018, Nam Long sẽ triển khai một phần dự án Watepoint Long An với diện tích hơn 335ha.
Nam Long vào top “Chủ đầu tư BĐS uy tín năm 2018” ảnh 1
Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành. Cụ thể gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…); Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát chuyên gia trong ngành; Khảo sát người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TPHCM về mức độ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ bất động sản, độ tin cậy của các thương hiệu nhà thầu và công ty sản xuất - kinh doanh vật liệu xây dựng. Bên cạnh đó, khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ triển khai dự án trong năm 2017-2018 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành.

Các tin khác