Nam Long nhộn nhịp sự kiện trong tuần qua

Trong tuần qua, CTCP ĐT Nam Long (HOSE: NLG) đã tổ chức liên tiếp nhiều chương trình phục vụ cho việc bán hàng – tiếp thị và chăm sóc khách hàng, đánh dấu sự tăng tốc của Công ty với mục tiêu tiêu thụ hơn 2.000 sản phẩm trong năm 2015. Trong 6 tháng qua, Nam Long đã có khoảng 1.000 khách hàng quan tâm đặt chỗ các sản phẩm EHome 3, EHome 4, The Bridgeview, Flora Anh Đào và đất nền tại Cần Thơ và Long An.

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng năng lượng hiệu quả

Ngày 20-6, NLG đã kết hợp cùng tổ chức IFC (thuộc Worldbank) và Công ty tư vấn thiết kế Ardor tổ chức buổi chia sẻ về “Công trình sử dụng năng lượng hiệu quả” nhằm truyền tải tác dụng của một công trình Xanh đối với khách hàng sống trong dự án. Trước đó, EHome 5 The Bridgeview của Nam Long là một trong những công trình đầu tiên của Việt Nam đạt được chứng chỉ EDGE về tiết kiệm năng lượng.

Buổi tư vấn đã trực tiếp hướng dẫn cho các khách hàng quan tâm đến dự án EHome 5 The Bridgeview cách sử dụng các thiết bị, nội thất trong nhà sao cho đạt hiệu quả tối ưu về sử dụng năng lượng. Từ rèm cửa, đèn, thiết bị vệ sinh… khách hàng đều có thể chủ động chọn lựa những chủng loại phù hợp để sao cho cuộc sống tiện nghi mà vẫn góp phần bảo vệ tài nguyên và môi trường.

Theo EDGE, Công trình The Bridgeview đạt được mức tiết kiệm 20,02% đối với năng lượng, 21,7% đối với nước và 26,8% đối với vật liệu. Cụ thể hơn, khách hàng khi sinh sống trong các căn hộ này sẽ giảm được các chi phí cho máy lạnh, quạt, chiếu sáng, nước sinh hoạt do thiết kế tường, mái, hệ thống thông gió, đèn điện, cửa sổ, thiết bị vệ sinh… đều đã được tính toán giảm thiểu ít nhất 20% mức tiêu thụ năng lượng.

 “Việc chia sẻ với khách hàng thêm về các thiết bị sử dụng giúp mức sinh hoạt phí của họ được giảm tối đa là một nỗ lực của Chúng tôi trong việc mang lại lợi ích thực sự cho cư dân của mình” - ông Lê Chiến Thắng, Giám đốc khối Phát triển Kinh doanh Nam Long, chia sẻ. 

 Nam Long nhộn nhịp sự kiện trong tuần qua ảnh 1

 Block A của dự án EHome 5- The Bridgeview đã cất nóc. Dự kiến bàn giao
vào tháng 12-2015 theo đúng tiến độ. Dự án đã bán được 90%.

 Nam Long nhộn nhịp sự kiện trong tuần qua ảnh 2

Ông Autif Mohammed Sayyed, chuyên gia công trình Xanh khu vực châu Á - Thái Bình
Dương thuộc IFC chia sẻ về ý nghĩa của Công trình Xanh cho khách hàng The Bridgeview.

Ký kết cùng ngân hàng TMCP Phương Đông OCB

Ngày 21-6, NLG cũng đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Ngân hàng Phương Đông (OCB). Theo đó các khách hàng khi mua dự án EHome 3, EHome 5 The Bridgeview và Flora Anh Đào sẽ được vay với lãi suất thấp và ổn định nhất hiện nay: 7% cố định trong 3 năm.

Các dự án của Nam Long với mức giá mềm từ 475 triệu đồng đến dưới 1,5 tỷ đồng/căn trong thời gian vừa qua đã được thị trường đón nhận rất tích cực. Từ năm 2008 đến nay, dù trải qua cả thời gian thị trường Bất động sản rơi vào khủng hoảng sâu nhất, vẫn có khoảng gần 5.000 căn hộ của Nam Long giao dịch thành công. 


Ông Lê Chiến Thắng, Giám đốc khối Phát triển Kinh doanh CTCP ĐT Nam Long, cho biết: “Khách hàng của dòng sản phẩm “vừa túi tiền” của Nam Long có hơn 80% cần đến những chương trình hỗ trợ tài chính bởi họ thường là những gia đình trẻ mua nhà lần đầu tiên  với số vốn tích lũy ban đầu chưa nhiều. Việc gắn dòng sản phẩm EHome, Flora với những chương trình tài chính của các ngân hàng uy tín như OCB, Vietcombank… thật sự đem lại ý nghĩa rất thiết thực cho các khách hàng của chúng tôi.”

 Nam Long nhộn nhịp sự kiện trong tuần qua ảnh 3

 Ông Chu Chee Kwang – Tổng Giám Đốc Công ty CPĐT Nam Long và ông
Trương Đình Long – Phó Tổng Giám Đốc OCB ký kết thỏa thuận hợp tác.

Trao giải “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật”

Tại dự án EHome 3, ngày 21-6, với sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương và hơn 500 khách mời tham dự, NLG đã chính thức công bố giải thưởng chương trình “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật”. 

Bà Phạm Thị Khánh - khách hàng đã đến tham quan dự án Flora Anh Đào… đã đạt giải thưởng cao nhất là một căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn trị giá 450 triệu đồng. Bà Phạm Thị Khánh, chia sẻ: “Tôi rất yêu quý thương hiệu Nam Long vì đây là một công ty làm ăn đàng hoàng, chuyên nghiệp. Họ luôn giao nhà đúng hạn và đó là điều rất quan trọng đối với người mua nhà như chúng tôi”.

Chương trình “Xem nhà mẫu trúng nhà thật” được Nam Long  triển khai từ tháng 4 đến tháng 6-2015 với mục đích mời những đối tượng khách hàng của dòng sản phẩm “vừa túi tiền”  EHome, Flora… đến “tận mục sở thị” tính ưu việt của sản phẩm, các tiện ích triển khai, quy trình và tiến độ xây dựng và đặc biệt là cộng đồng sống được hình thành tại các dự án này. Thông qua chương trình Nam Long đã chào đón được khoảng 1.800 lượt khách hàng đến tham quan.

 Nam Long nhộn nhịp sự kiện trong tuần qua ảnh 4

Đông đảo khách hàng đến tham dự chương trình “Xem nhà mẫu, trúng nhà that” 

 Nam Long nhộn nhịp sự kiện trong tuần qua ảnh 5

 Cô Phạm Thị Khánh – cựu Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ nhận căn hộ
may mắn của chương trình “Xem nhà mẫu, trúng nhà thật”.

Sitetour dự án căn hộ EHome 4

Cuối tuần qua, NLG đã tổ chức sitetour tuần tại dự án căn hộ EHome 4. Trong sitetour đã có 33 căn hộ được đặt mua. Các căn hộ tại dự án có mức giá trung bình 475 triệu đồng, nằm trong khu quy hoạch chỉnh chu gồm hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, siêu thị mini, công viên, khu thể dục thể thao.

 Nam Long nhộn nhịp sự kiện trong tuần qua ảnh 6

Sitetour tuần của khách hàng tại EHome 4.  

 Nam Long nhộn nhịp sự kiện trong tuần qua ảnh 7

 Câu lạc bộ cộng đồng EHome 4.


M.T

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nikkei: FLC đầy tham vọng khi mở rộng lĩnh vực kinh doanh

Nikkei: FLC đầy tham vọng khi mở rộng lĩnh vực kinh doanh

(ĐTTCO) - Trong bài viết mới đây, tờ Nikkei (Nhật Bản) đánh giá việc FLC muốn lấn sân thêm mảng casino và thậm chí cả ngành dịch vụ hàng không là kế hoạch đầy tham vọng về việc mở rộng hoạt động kinh doanh. 

Công nghệ - Xe

Du lịch

Kéo Cô Tô gần lại

(ĐTTCO) - Sau nhiều lần lỡ hẹn, chúng tôi đã quyết định đến Cô Tô. Một hành trình không hề dễ dàng khi từ Hà Nội đến Cô Tô phải mất đến gần 10 giờ, chúng tôi nói vui gần bằng thời gian bay từ Hà Nội tới Paris.

Khởi nghiệp

Khởi tranh cuộc thi Startup Zone 2017

(ĐTTCO) - Vòng 1 "Tôi! Khởi Nghiệp" của cuộc thi Startup Zone 2017 do CLB Nhân sự  - Khởi nghiệp Trường ĐH Kinh tế TPHCM tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng ở khu vực miền Nam.