Nam Long bán 2.046 sản phẩm trong 2015

(ĐTTCO)- CTCP Đầu tư Nam Long đã bán thành công 2.046 sản phẩm trong năm 2015 với 676 căn EHome 3 Q. Bình Tân; 760 nhà phố và căn hộ EHome 4- Bình Dương; 255 căn The Bridgview, Q.7;  280 căn Flora Anh Đào, Q.9 và các sản phẩm đất nền, nhà phố tại Cần Thơ và Long An.

Không “đọ” với các đại gia bất động sản khác về mặt quảng cáo, tiếp thị dày đặc trên các mặt báo, Nam Long trong năm vừa qua chọn hướng đi về chiều sâu với việc chuẩn hóa các dòng sản phẩm hướng đến người mua để ở như EHome, Flora và Nam Long Home. Từ số liệu thực tế cho thấy việc đầu tư chiều sâu này vẫn mang lại hiệu quả khá tốt.

Dự án EHome 3 với mức giá khoảng 900 triệu đồng/căn đã tiêu thụ được 1.900/2.200 sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2012. Bàn giao 1.700 sản phẩm. Trong năm qua bên cạnh các tiện ích đã có như công viên 9.000m2, câu lạc bộ cộng đồng, công viên thiếu nhi cho từng block căn hộ, sân bóng rổ, hồ bơi… Nam Long đã ký kết hợp tác cùng Vinmart và Trường quốc tế AVS để triển khai thêm tiện ích cho dự án này.

 Nam Long bán 2.046 sản phẩm trong 2015 ảnh 1

Dự án EHome 4 với mức giá khoảng 550 triệu đồng/căn hộ, 1,3 tỷ đồng/căn nhà phố cũng đã tiêu thụ được 1.200 sản phẩm đưa ra thị trường từ năm 2012. Bàn giao 1.000 sản phẩm. Nam Long đã được Bộ Xây dựng trao tặng giải thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai Chương trình phát triển Vật liệu xây dựng không nung đến năm 2020, mà EHome 4 là dự án tiên phong sử dụng loại vật liệu thân thiện môi trường này.

 Nam Long bán 2.046 sản phẩm trong 2015 ảnh 2

The Bridgeview gần như không kịp xuất hiện trên thị trường cho đến khi tiêu thụ 592 căn hộ trong một thời gian ngắn. Dự án hiện đã bàn giao 100%, trong đó có 255 căn được bán trong năm 2015. The Bridgeview là một dự án được IFC tư vấn và đạt được chứng chỉ EDGE về tiết kiệm và sử dụng năng lượng hiệu quả. Vừa qua Ban giám đốc WB đã đến tham quan và đánh giá cao về dự án, bởi với giá thành sản phẩm không cao Nam Long vẫn có thể mang lại một môi trường rất đáng sống cho khách hàng.

 Nam Long bán 2.046 sản phẩm trong 2015 ảnh 3

Flora Anh Đào là sản phẩm mới thuộc dòng condominium (căn hộ biệt lập) Flora của Nam Long. Dự án đã giúp Nam Long có được niềm tin và sự hợp tác đầu tư cùng 2 ông lớn Nhật Bản Hakyu Realty và Nishi Nippon Railroad. Dự án dự kiến bàn giao vào tháng 6-2016.

 Nam Long bán 2.046 sản phẩm trong 2015 ảnh 4

Ông Lê Chiến Thắng - Giám đốc Phát triển Kinh doanh CTCP ĐT Nam Long cho biết: “Năm 2016 sẽ là một năm sôi động của thị trường nhưng cũng là một thách thức không nhỏ đối với các chủ đầu tư bất động sản bởi sự cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, tôi tin rằng chiến lược phát triển bền vững của Nam Long dựa trên những nhu cầu ở thực của khách hàng sẽ giúp Nam Long tiếp tục đạt được chỉ tiêu tiêu thụ khoảng 3.000 căn hộ trong năm tới”.

N.L

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Tận tụy chinh phục niềm tin

Tận tụy chinh phục niềm tin

(ĐTTCO) - Ranee chinh phục niềm tin người tiêu dùng bằng sự cam kết về chất lượng tuyệt hảo, về sự khác biệt từ màu sắc cho đến “bản chất” sản phẩm.

Công nghệ - Xe

Du lịch

Khởi nghiệp

Lạ lẫm 'Thung lũng khởi nghiệp' giữa Sài Gòn

(ĐTTCO)-Một khu nhà làm việc cũ kỹ của Sở Khoa học công nghệ TP.HCM được cải tạo theo phong cách lạ vào tháng 8-2016, thoáng nhìn tưởng quán cà phê. Nhiều doanh nghiệp ra đời từ đó...