Mua sắm tiện lợi với thẻ Eximbank V-Top

Tết Nguyên đán đang đến gần, nhu cầu mua sắm tiêu dùng chuẩn bị Tết đang tăng lên. Nếu đang có nhu cầu mua sắm, thay vì phải mang theo nhiều tiền mặt khách hàng có thể dùng chiếc thẻ ghi nợ nội địa Eximbank V-TOP do Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) phát hành để thanh toán tại các siêu thị, trung tâm thương mại, siêu thị điện máy. Ngoài ra, chiếc thẻ này còn cho phép mua sắm, thoanh toán qua kênh trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng.

Tết Nguyên đán đang đến gần, nhu cầu mua sắm tiêu dùng chuẩn bị Tết đang tăng lên. Nếu đang có nhu cầu mua sắm, thay vì phải mang theo nhiều tiền mặt khách hàng có thể dùng chiếc thẻ ghi nợ nội địa Eximbank V-TOP do Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) phát hành để thanh toán tại các siêu thị, trung tâm thương mại, siêu thị điện máy. Ngoài ra, chiếc thẻ này còn cho phép mua sắm, thoanh toán qua kênh trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng.

Mua sắm an toàn

Thời điểm này, các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng điện máy đang đón tiếp lượng khách hàng khá lớn với nhu cầu mua sắm hàng tiêu dùng và quà biếu để chuẩn bị đón Tết. Trước đây, khi sắm Tết khách hàng thường phải mang theo tiền mặt, nhưng giờ đây thẻ ghi nợ nội địa V-Top đóng vai trò như một ví tiền tiện lợi, giúp khách hàng không còn lo lắng bị móc túi, mất tiền khi chen chúc vào đám đông. Cụ thể, bên cạnh các tiện ích như rút tiền mặt từ tài khoản tiền gửi, xem số dư tài khoản, in sao kê, chuyển khoản trong cùng hệ thống Eximbank tại máy ATM 24/7 của Eximbank và các ngân hàng thành viên liên minh Smartlink, Banknetvn, thanh toán các hóa đơn dịch vụ, chủ thẻ Eximbank V-Top còn có thể dùng thẻ để thanh toán hàng hóa dịch vụ trực tiếp tại các đơn vị cung ứng sản phẩm thông qua máy POS một cách nhanh chóng.

Hiện các máy POS lắp đặt tại các siêu thị, trung tâm điện máy, trung tâm thương mại chấp nhận thẻ của nhiều ngân hàng. Vì vậy, khách hàng không phải đến máy ATM xếp hàng rút tiền như trước mà chỉ cần cà thẻ, thực hiện thao tác đơn giản để có thể thanh toán được hóa đơn ngay lập tức. Đồng thời, với mạng lưới website thương mại điện tử rộng lớn đã kết nối, các chủ thẻ Eximbank V-Top có thể thỏa sức mua sắm trực tuyến từ hàng tiêu dùng, điện tử, quà tặng đến các dịch vụ du lịch, vé máy bay, khách sạn, nhà hàng, giải trí… theo nhu cầu trong mùa Tết này

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH 

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH

Chị Nguyễn Thu Hương, ngụ ở quận 7, TPHCM, chia sẻ từ khi biết được tính năng thanh toán qua máy POS của thẻ Eximbank V-Top, khi đi siêu thị mua sắm, chị không phải mang theo nhiều tiền mặt nữa vì đã có chiếc ví đựng tiền an toàn, nhỏ gọn này. Một niềm vui khi sử dụng thẻ này là chị thường bất ngờ được ưu đãi, giảm giá tại hàng ngàn đơn vị chấp nhận thẻ của Eximbank. Với các hóa đơn thanh toán hàng hóa, chị có thể tích lũy điểm thưởng, khi đủ điểm theo quy định có thể đổi các phần quà tặng có giá trị từ Eximbank.

Hiện nay, “thượng đế” có thể sở hữu chiếc thẻ ghi nợ nội địa tiện ích của Eximbank rất dễ dàng và nhanh chóng. Cụ thể, Eximbank có sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa giao ngay. Đây là thẻ được giao ngay cho khách hàng sau khi hoàn tất đầy đủ hồ sơ, thủ tục phát hành thẻ và không in tên khách hàng trên thẻ. Ngoài những tiện ích trên với thẻ này khách hàng có thể nạp tiền game tại các website (nạp bạc: gate.vn; nạp xu: pay.zing.vn; nạp vcoin: paygate.vtc.vn…); thanh toán cước viễn thông tại các website của: MobiFone, VinaPhone, Viettel…; nạp tiền thuê bao di động Vn-Topup qua SMS; hưởng lãi hàng ngày trên số tiền chưa sử dụng. Thủ tục đăng ký thẻ rất đơn giản, gồm giấy đề nghị mở tài khoản cá nhân, bản sao CMND/hộ chiếu, thị thực nhập cảnh còn hiệu lực (đối với người nước ngoài).

Dễ dàng thanh toán trực tuyến

Để đa dạng hóa giải pháp thanh toán cho khách hàng, Eximbank đã hợp tác với CTCP Chuyển mạch tài chính quốc gia Việt Nam (Banknetvn) triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán trực tuyến Banknetvn (Bndebit). Theo đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ ghi nợ nội địa Eximbank V-Top để mua sắm hàng hóa, dịch vụ trên gần 200 website của 76 đơn vị thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam thông qua Cổng thanh toán Bndebit. Để sử dụng tiện ích này, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến của Eximbank tại các điểm giao dịch, thông qua internet banking hoặc nhắn tin SMS theo cú pháp: EIB ECOM [16 Số thẻ] và gửi đến 8149.

Ra đời từ cuối năm 2011, đến nay Cổng thanh toán trực tuyến Banknetvn đã kết nối với thẻ ghi nợ nội địa của 22 ngân hàng thành viên như Agribank, VietinBank, Sacombank, ABBank, GPBank, PG Bank, NamA Bank, Saigonbank….để thực hiện thanh toán trên hàng trăm website thương mại điện tử. Trong tương lai, Banknetvn sẽ thực hiện kết nối dịch vụ này tới tất cả các ngân hàng và đơn vị chấp nhận thanh toán, tạo thành mạng lưới rộng khắp nhằm gia tăng tiện ích cho chủ thẻ ghi nợ nội địa tại Việt Nam. Sự hợp tác lần này là bước tiến tiếp theo sau khi hệ thống ATM Eximbank kết nối liên thông với hệ thống ATM liên minh Banknetvn thông qua Smartlink để chủ thẻ nội địa Eximbank có thể thực hiện giao dịch rút tiền và xem số dư các ngân hàng thành viên liên minh Smartlink, Banknetvn và VNBC.

Các tin khác